Quảng cáo

CĐV châu Âu đồng loạt tẩy chay ĐT Anh vì 'penalty tưởng tượng'

Thứ năm, 08/07/2021 05:19 AM (GMT+7)

Trên mạng xã hội, rất nhiều cổ động viên tỏ ra bất bình sau chiến thắng của ĐT Anh trước Đan Mạch ở bán kết Euro 2021.

"Đội Ý, làm ơn hãy giành chiến thắng trong trận chung kết Euro. Vì lợi ích của môn thể thao vua, đội tuyển Anh không xứng đáng giành chiến thắng. Người Anh đã mua VAR còn trọng tài thì không làm gì cả. Chúng tôi, những người Tây Ban Nha ủng hộ các bạn", cổ động viên xPedro đến từ Tây Ban Nha bình luận trên Twitter. 

fans5

"Hãy đánh bại ĐT Anh, đừng để họ nói chuyện đưa bóng đá về nhà. Forza Italia!", một cổ động viên khác từ Ba Lan ủng hộ ĐT Ý.

"Đội Ý sẽ đụng độ những kẻ trộm trong trận chung kết Euro năm nay. ĐT Anh là những kẻ gian lận, họ không thể chiến thắng, họ không xứng đáng vô địch giải đấu này", nickname MauroGismondi bình luận.

Bên cạnh những bình luận đầy phẫn nộ hướng tới chiến thắng của ĐT Anh, nhiều cổ động viên có khiếu hài hước khác để lại những bức hình đầy châm biếm mà đa phần hướng tới quả penalty gây tranh cãi mà Sterling kiếm về trong thời gian hiệp phụ.

fans2
fans1
fans3
fans4

ĐT Anh đã trải qua một trận bán kết vô cùng khó khăn trước Đan Mạch. Đội chủ nhà bị đối thủ vươn lên dẫn trước nhưng nhanh chóng gỡ hòa ngay trong hiệp một.

Sang đến hiệp hai và cả thời gian bù giờ, ĐT Anh nỗ lực dồn ép nhưng bế tắc trước hàng thủ dày đặc của Đan Mạch. Chỉ đến khi Sterling có pha ngã trong vòng cấm, ĐT Anh mới có thể vươn lên sau quả penalty cho Harry Kane.

Quả penalty ở hiệp phụ cũng chính là lý do ĐT Anh đang phải nhận nhiều sự chỉ trích từ cổ động viên quốc tế. Góc quay chậm cho thấy tiền đạo của Man City đã chủ động ngã để kiếm penalty, nhưng VAR và trọng tài vẫn quyết định cho chủ nhà hưởng quả 11 mét dù vấp phải nhiều tranh cãi.

Vượt qua Đan Mạch, Anh sẽ bước vào trận chung kết Euro 2021 gặp ĐT Italia. Trận đấu diễn ra lúc 2h rạng sáng ngày 12 tháng 7 (giờ Việt Nam).

Wenger: 'Đó không thể là một quả penalty cho ĐT Anh'

'Người tạo ra penalty tranh cãi' đưa Anh vào chung kết EURO lên tiếng phân trần

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan