Quảng cáo

'Người tạo ra penalty tranh cãi' đưa Anh vào chung kết EURO lên tiếng phân trần

Thứ năm, 08/07/2021 05:10 AM (GMT+7)

Sterling đã lên tiếng nói về quả penalty gây tranh cãi mang về chiến thắng cho ĐT Anh trước ĐT Đan Mạch.

ĐT Anh đã xuất sắc đánh bại ĐT Đan Mạch để góp mặt tại trận chung kết EURO 2021. Đây là một trận bán kết quá khó khăn với thầy trò HLV Gareth Southgate, bởi lẽ, "những chú lính chì" đã chơi quá quả cảm và khó chịu.

Thậm chí, ĐT Đan Mạch mới là đội vươn lên dẫn trước ở phút thứ 30 bằng pha sút phạt tuyệt đẹp của Damsgaard. Tuy vậy, sau đó thì ĐT Anh đã lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỉ số 2-1 sau 120 phút của trận đấu.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu là tình huống dẫn đến quả penalty quyết định cho ĐT Anh ở hiệp phụ thứ nhất. Ở tình huống này, Raheem Sterling đã ngã trong vòng cấm Đan Mạch nhưng pha phạm lỗi của hậu vệ đội bạn là không thực sự rõ ràng.

Sau khi trận đấu kết thúc, Sterling đã có những lời giải thích cho tình huống gây tranh cãi trên. Trả lời phỏng vấn sau trận bán kết, tiền đạo ĐT Anh cho biết:

"Tôi đã vào vòng cấm Đan Mạch và cầu thủ Maehle đã đưa chân phải ra để chạm vào chân tôi. Đó phải là một quả phạt đền", Sterling nói.

t1iiK8ve3mJI_t1iiK8ve3mJI_QETuZznFI9ry_original_1440x960
Sterling cho rằng quả phạt đền là hoàn toàn xứng đáng cho ĐT Anh.

Bên cạnh đó, HLV ĐT Anh - Gareth Southgate cũng đã có những chia sẻ về tình huống trên: "Thực lòng tôi chưa gặp xem lại tình huống đó. Cá nhân tôi nghĩ Raheem là một cái gai thực sự trong suy nghĩ của các cầu thủ Đan Mạch suốt trận đấu này".

Với việc đánh bại ĐT Đan Mạch ở trận bán kết, ĐT Anh sẽ chơi trận chung kết EURO 2021 vào ngày 12/7 tới đây. Đối thủ của họ sẽ là một ĐT Italia đang thăng hoa ở giải đấu này.

Penalty gây tranh cãi, ĐT Anh vào chơi trận chung kết EURO 2021

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan