Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU công bố hợp đồng chất lượng, ‘vũ khí’ đặc biệt của Solsa

Thứ ba, 13/07/2021 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trang chủ Man United chính thức công bố đã có một sự bổ sung chất lượng cho đội một ở mùa giải tới.

Trên trang chủ của mình, mới đây, Manchester United chính thức đưa ra thông báo đã bổ nhiệm Eric Ramsay vào đội ngũ ban huấn luyện đội một. Huấn luyện viên người Anh sẽ đảm nhận nhiệm vụ huấn luyện khả năng một đấu một với từng cầu thủ, cùng với đó là những phương án tấn công cố định.

Ramsay được biết đến là một huấn luyện viên tài năng với những phương án tấn công cố định đỉnh cao, bên cạnh đó, anh cũng nổi tiếng với thành tích đáng nể - Huấn luyện viên người Anh trẻ nhất có bằng UEFA ở tuổi 27.

ramsay
Eric Ramsay (trái) sẽ là trợ thủ đắc lực cho HLV Solskjaer ở mùa giải tới (Ảnh: Internet)

Chia sẻ trước truyền thông về Eric Ramsay, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho hay: “Chúng tôi đã may mắn khi thuyết phục được Eric Ramsay gia nhập đội bóng. Anh ấy là một huấn luyện viên được đánh giá rất cao, người sẽ làm việc với các cá nhân trong từng trận đấu”.

“Chúng tôi rất vui mừng khi ký hợp đồng với Ramsay, anh ấy còn trẻ, năng động và có những ý tưởng mới mẻ. Một huấn luyện viên tài năng mà chúng tôi đã biết từ trước”.

Eric Ramsay bắt đầu sự nghiệp vào năm 2017 tại CLB Shrewsbury Town với vai trò trưởng ban huấn luyện cho đội trẻ, sau đó, lần lượt là các vị trí Giám đốc học viện và trợ lý huấn luyện viên đội một. Mùa hè năm 2019, Ramsay gia nhập Chelsea và giữ vai trò trợ lý huấn luyện viên của đội U23 trong vòng 2 năm. Với những mảng miếng tấn công độc đáo, Eric Ramsay được kỳ vọng sẽ là trợ thủ đắc lực, “vũ khí bí mật” của HLV Solskjaer ở mùa giải mới.

Chính thức ký kết, siêu sao kiểm tra y tế tại MU

Chấp nhận bán Ronaldo, Juventus chọn xong người thay thế

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU công bố hợp đồng Eric Ramsay Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT