Quảng cáo

Chấp nhận bán Ronaldo, Juventus chọn xong người thay thế

Thứ hai, 12/07/2021 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Turin đã chọn xong cái tên sẵn sàng thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo ở mùa giải sang năm.

Theo tờ Tuttosport, ban lãnh đạo Juventus đã nhóm họp với cuối tuần trước để đi đến thống nhất rằng tiền đạo Gabriel Jesus là mục tiêu được ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Bên cạnh đó, Lão bà cũng nhắm đến tiền đạo trẻ Moise Kean của PSG.

Những động thái của Bianconeri đều nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ đã được liên hệ bởi Manchester United và PSG. Trong khi đó, tân huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã công khai thừa nhận rằng ông vẫn là một fan hâm mộ lớn của cầu thủ 36 tuổi.

ro-2
Jesus được lựa chọn thay thế Ronaldo. Ảnh: Getty

Với mức lương khổng lồ của Ronaldo, Juventus sẵn sàng để chân sút chủ lực của mình ra đi để giảm bớt gánh nặng tài chính. Thậm chí, truyền thông Italia khẳng định cựu vương Serie A sẽ chấp nhận bán đứt CR7 nếu nhận được mức phí chuyển nhượng là 25 triệu bảng.

Trong trường hợp đôi bên quyết định tiếp tục gắn bó, một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023 sẽ được soạn thảo. Hiện tại, Ronaldo đã bước vào năm cuối hợp đồng và người đại diện của anh đang thảo luận với ban lãnh đạo Bianconeri để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Sau khi kết thúc hành trình Euro 2021 ở vòng 1/8, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang đi nghỉ cùng gia đình. Cựu tiền đạo Quỷ đỏ sẽ sớm trở lại hội quân cùng toàn đội để chuẩn bị cho mùa giải tới.

Italia ca khúc khải hoàn tại Wembley

Khoảnh khắc Italia ăn mừng chức vô địch Euro 2021

VIDEO: Phát biều của HLV Roberto Mancini sau trận chung kết Euro 2021

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chuyển nhượng bóng đá Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT