Quảng cáo

Bonucci ‘cà khịa’ Ronaldo sau chức vô địch Euro 2021

Thứ hai, 12/07/2021 09:56 AM (GMT+7)

Đội tuyển Italia đã chính thức có lần thứ 2 “lên đỉnh” ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Bước vào trận chung kết rạng sáng nay (12/7), đội tuyển Italia quyết tâm giành chiến thắng trước Anh để có thể mang chiếc cúp vô địch về cho đất nước hình chiếc ủng. Và với bản lĩnh của mình, thầy trò huấn luyện viên Roberto Mancini đã làm được điều này khi đánh bại Tam Sư trên loạt “đấu súng” căng thẳng với tỷ số 3-2.

Một trong những người hùng của Azzurri trong trận đấu này là Leonardo Bonucci, khi anh là người đã cân bằng tỷ số 1-1 của trận đấu và thực hiện thành công quả 11m. Và trong cuộc họp báo sau trận đấu, trung vệ 34 tuổi đã có hành động cà khịa người đồng đội của mình ở Juventus là Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, Bonucci đã lấy 1 chai Coca-cola và 1 chai Heineken rồi uống nó để thể hiện rằng việc uống 2 loại này không ảnh hưởng gì đến màn thể hiện trên sân cỏ cả. Đây được coi là hành động đáp trả lại việc Ronaldo, Pogba tẩy chay các loại đồ uống có gas trước đó của Bonucci.

oK2ct6s0pnUkh6Ua0iqsUXSXDOLwy-S3yVuuvVNfcpM
Hình ảnh Bonucci uống chai Heineken.

Với việc làm trên của cầu thủ sinh năm 1987, hai hãng đồ uống lớn tài trợ cho Euro 2021 sẽ là những người được hưởng lợi nhiều nhất khi có được người đại diện thương hiệu nhưng lại không mất bất kỳ chi phí nào.

Sau những nỗ lực không biết ngừng nghỉ, cuối cùng đội tuyển Italia cũng có được chức vô địch Euro sau khi họ đã để lỡ nó vào tay Tây Ban Nha cách đây 9 năm. Dù lối chơi của đoàn quân áo thiên thanh đã thay đổi nhưng họ vẫn giữ được sự bản lĩnh, lạnh lùng và tinh thần thép của người Ý.

VIDEO: Phát biểu của HLV Mancini và trung vệ Bonucci sau trận chung kết Euro 2021

Italia ca khúc khải hoàn tại Wembley

Cầu thủ Ý chế giễu ĐT Anh sau trận chung kết EURO 2021

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan