Quảng cáo

Cầu thủ Ý chế giễu ĐT Anh sau trận chung kết EURO 2021

Thứ hai, 12/07/2021 07:05 AM (GMT+7)

Sau khi lên ngôi cùng ĐT Ý tại EURO 2021, trung vệ Bonucci đã có những lời chế giễu ĐT Anh và người hâm mộ của đội bóng này.

Vào rạng sáng nay (12/7, giờ Việt Nam), Ý và Anh đã có cuộc chạm trán trong trận chung kết EURO 2021. Với bản lĩnh và tinh thần thép, thầy trò HLV Mancini đã đánh bại Tam sư với tỉ số sát nút 3-2 sau loạt penalty cân não. Đáng chú ý, sau khi giành chức vô địch cùng Azzurri, trung vệ Bonucci đã có những lời chế giễu ĐT Anh và các cổ động viên của đội bóng này.

Cụ thể, trung vệ 34 tuổi đã chạy tới phía máy quay và hét lớn khẩu hiệu “It’s coming to Rome” (Cúp vô địch sẽ trở về Rome). Khẩu hiệu này của ngôi sao người Ý được cho là để đá xoáy khẩu hiệu “It's coming home” (Bóng đá đang trở về nhà) của các cổ động viên Anh. Được biết, khẩu hiệu này đã xuất hiện trên khắp nước Anh kể từ World Cup 2018 cho đến kỳ EURO năm nay.

bonucci
Bonucci đã có một trận đấu xuất sắc (Ảnh: Getty)

Sau kỳ World Cup cách đây 3 năm, người Anh đã thêm một lần nữa phải “ôm hận” tại EURO. Càng đáng chú ý hơn, đây chính là lần đầu tiên Tam sư giành vé vào chơi tại một trận chung kết EURO và người hâm mộ Anh đã phải chờ đến 55 năm để chứng kiến đội nhà lọt vào tới trận chung kết của một giải đấu danh giá.

Về phía Leonardo Bonucci, trung vệ 34 tuổi đã có một trận đấu tuyệt hay khi giúp ĐT Ý đứng vững trước những tình huống tấn công của Tam sư. Đồng thời, ngôi sao thuộc biên chế Juventus cũng chính là một trong 3 đã người thực hiện thành công trong loạt sút penalty của Azzurri. Màn trình diễn ấn tượng của Bonucci đã được đền đáp xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết EURO 2021.

Nhân tố Man United bị bêu rếu vì 'đá bay' chức vô địch của ĐT Anh

Huyền thoại Chelsea: 'Mọi thứ quá tàn nhẫn với đội tuyển Anh'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan