Quảng cáo

Huyền thoại Chelsea: 'Mọi thứ quá tàn nhẫn với đội tuyển Anh'

Thứ hai, 12/07/2021 06:02 AM (GMT+7)

Bộ đôi cựu cầu thủ Frank Lampard và Ashley Cole tỏ ra rất buồn bã sau thất bại của đội tuyển Anh ở chung kết EURO 2021.

Đứng trước ngưỡng cửa thiên đường khi dẫn trước tuyển Ý từ rất sớm trong trận chung kết, thế nhưng sau cùng Mason Mount và các học trò buộc phải nhìn đối thủ lên ngôi EURO 2021 ngay trên chính sân nhà Wembley. Tuyển Anh sút hỏng 3/5 quả đá phạt đền trong khi Italia sút hỏng 2 quả.

Chia sẻ sau trận đấu trên đài BBC, cựu thuyền trưởng CLB Chelsea - Frank Lampard cho biết: "Nếu có một người đàn ông có thể quàng tay qua người những cầu thủ và động viên họ thì đó là Southgate bởi anh ấy đã ở đó. Nỗi đau này sẽ rất khó để vượt qua và lời nói không có quá nhiều trọng lượng. Họ đã chiến đấu nhưng bóng đá là vậy, nó quá tàn nhẫn với đội tuyển Anh"

Ở kỳ World Cup 2006 diễn ra trên đất Đức, Frank Lampard - người vốn được biết đến là một chuyên gia sút phạt đền cũng đã sút trượt trong trận tứ kết gặp Bồ Đào Nha khiến tuyển Anh mất vé đi tiếp. Hơn ai hết, Frank Lampard rất hiểu cảm giác này của những cầu thủ đội tuyển Anh.

lampard
Frank Lampard cho rằng đây là kết quả tàn nhẫn với đội tuyển Anh.

Một huyền thoại khác của CLB Chelsea là Ashley Cole cũng đã ngậm ngùi chia sẻ về thất bại này: "Thật đau lòng khi nhìn thấy họ như thế này. Họ đã làm cho đất nước này tự hào. Vâng, họ đã thất bại trong đêm nay, nhưng họ đã thể hiện rất nhiều niềm tự hào và niềm đam mê với màu áo.

Ý vào đêm đã tốt hơn một chút nhưng chúng ta nên tự hào về đội tuyển. Những cầu thủ trẻ này sẽ trở lại và họ sẽ trở lại tốt hơn, tôi hy vọng là vậy".

Với một tập thể trẻ trung và đầy tài năng, ĐT Anh được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ ở World Cup 2022. Trong số đó, có nhiều nhân tố đang thuộc biên chế CLB Chelsea như Mason Mount, Ben Chilwell, Reece James.

CĐV tuyển Anh phản ứng bất ngờ sau loạt penalty cay đắng ở chung kết EURO

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan