Quảng cáo

Ronaldo nhận giải thưởng cao quý tại Euro 2021

Thứ hai, 12/07/2021 05:00 AM (GMT+7)

Dù sớm dừng chân ở vòng 1/8, thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn giành được một giải thưởng quan trọng của VCK Euro 2021.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có một VCK Euro 2021 không hề tệ khi có được 5 bàn thắng sau 3 trận đấu tại vòng bảng. Bất chấp đội tuyển Bồ Đào Nha không thể tiến sâu, ngôi sao thuộc biên chế Juventus vẫn là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới.

Tiền đạo ngôi sao của đội tuyển Cộng hòa Séc Patrik Schick cũng có 5 bàn thắng giống Ronaldo. Tuy nhiên, chân sút 25 tuổi phải ngậm ngùi về nhì khi không có được pha kiến tạo nào, trong khi đó CR7 đã có một lần dọn cỗ cho đồng đội.

ronaldo-1
Ronaldo là Vua phá lưới Euro 2021. Ảnh: Getty

Bên cạnh danh hiệu Vua phá lưới, thủ quân của Selecao châu Âu còn lập nên hàng loạt kỳ tích tại Euro 2021. Vượt qua Platina, Ronaldo đã trở thành cây săn bàn số một của giải đấu với 14 pha lập công.

Ở giải thưởng cá nhân được chờ đợi nhất, thủ thành Gianluigi Donnarumma đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Euro 2021. Tân binh của Paris Saint-Germain chơi cực kỳ chắc chắn trong khung gỗ tuyển Azzurri. Trong trận chung kết, Donnarumma cũng đã cản được hai quả đá luân lưu của Jadon Sancho và Bukayo Saka.

Liên tục ăn vạ, Sterling nhận mưa chỉ trích trên mạng xã hội

VIDEO: Huyền thoại Italy ghi bàn tiễn Tây Ban Nha về nước ở World Cup 1994

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan