Quảng cáo

Lịch giao hữu Man United hè 2021: Đối đầu biểu tượng ‘Quỷ đỏ’

Thứ bảy, 17/07/2021 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trang chủ của Manchester United đã chính thức công bố lịch giao hữu của đội bóng trong mùa hè năm nay.

Lịch thi đấu giao hữu Man United hè 2021

NgàyGiờTrận đấuChi tiết
18/0719h00Derby County vs Man United 
24/0721h00QPR vs Man United 
29/0702h00Man United vs Brentford  
07/0823h00Man United vs Everton 

Mới đây, trang chủ của Manchester United đã chính thức thông báo lịch giao hữu của đội bóng trong mùa hè năm nay để khởi động trước thềm mùa giải mới 2021/22. Không giống với mọi năm, ở mùa giải năm nay do những diễn biến phức tạp từ đại dịch Covid-19, MU sẽ không tổ chức tour du đấu nước ngoài, thay vào đó các trận đấu sẽ được tổ chức ngay tại Anh.

Cụ thể, lịch thi đấu giao hữu của Quỷ đỏ ở mùa hè năm nay sẽ bao gồm 4 trận đấu. Thầy trò HLV Solskjaer sẽ có cuộc chạm trán Derby County ngay ở trận đấu đầu tiên diễn ra vào lúc 19h00 ngày 18/7 (giờ Việt Nam). Đây là một cặp đấu khá thú vị, khi Wayne Rooney – HLV đương nhiệm của Derby County sẽ có cơ hội đối đầu đội bóng cũ trên cương vị huấn luyện viên.

man united
Man United sẽ không có tour du đấu ở mùa hè năm nay (Ảnh: Internet)

Ở 3 trận đấu còn lại, Man United sẽ phải chạm trán lần lượt các đối thủ là Queens Park Rangers (QPR), Brentford và Everton. Trong đó, đoàn quân của HLV Solskjaer sẽ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford (có khán giả) ở hai trận đấu cuối với Brentford và Everton.

Chia sẻ về lịch giao hữu của Man United, Giám đốc điều hành Collette Roche cho hay:

“Lịch thi đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới được lên kế hoạch với ưu tiên hạn chế cho việc di chuyển. Đồng thời, lịch thi đấu này cũng cung cấp cho Ole Solskjaer và các cầu thủ sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới”.

“Chơi hai trận liên tiếp trên sân nhà Old Trafford sẽ giúp đội bóng có cơ hội đón các cổ động viên trở lại an toàn và đây là một khâu chuẩn bị trước thềm mùa giải mới”.

Sau Sancho, Man United xác định bản hợp đồng tiếp theo

Man United lộ giá bán không tưởng cho Paul Pogba

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu Man United Lịch giao hữu MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT