Quảng cáo

Sau Sancho, Man United xác định bản hợp đồng tiếp theo

Thứ sáu, 02/07/2021 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi thông báo đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Sancho, Man United đang hướng tới bản hợp đồng thứ hai ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Mới đây, trang chủ của Manchester United chính thức thông báo, đội bóng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Jadon Sancho từ Borussia Dortmund ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo những gì giới truyền thông Anh tiết lộ, ngôi sao 21 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và nhận mức lương cao thứ hai tại đội bóng, khoảng 350.000 bảng/tuần.

bruno fernandes
Bruno Fernandes được xem là ưu tiên tiếp theo của MU (Ảnh: Internet)

Bên cạnh việc chiêu mộ những tân binh, Quỷ đỏ được cho là cũng rất quan tâm đến việc giữ chân các trụ cột, điển hình là trường hợp của Paul Pogba hay Bruno Fernandes. Và ngay sau khi có được Sancho, Man United đã xác định bản hợp đồng thứ hai trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Cụ thể, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, sau Jadon Sancho, hợp đồng được Man United ưu tiên tiếp theo chính là Bruno Fernandes. Trên trang cá nhân của mình, Romano cho hay:

“Hợp đồng được Man United ưu tiên tiếp theo là Bruno Fernandes. Sau khi mang về một cầu thủ có mức đãi ngộ cao như Jadon Sancho, Quỷ đỏ hiểu rằng đã đến lúc họ nên đàm phán với Bruno về một bản hợp đồng mới”.

Hiện tại, hợp đồng của Bruno Fernandes với MU vẫn còn thời hạn đến năm 2025, tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ đang hưởng mức lương vào khoảng 100.000 bảng/tuần. Đây được xem là mức đãi ngộ không tương xứng với những đóng góp to lớn của Bruno Fernandes, chính vì lẽ đó, đội chủ sân Old Trafford tin rằng đã đến lúc thưởng cho tiền vệ 26 tuổi một bản hợp đồng mới.

Đội bóng Đông Nam Á đánh tiếng chiêu mộ Messi

NÓNG: Tương lai Ronaldo chính thức được xác định

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT