Quảng cáo

Đội hình chính thức Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ: Morata sát cánh cùng Torres

Thứ sáu, 02/07/2021 21:48 PM (GMT+7)

Đều vất vả vào đến tứ kết, cả Tây Ban Nha và Thụy Sĩ sẽ tung ra những gì mạnh nhất để vượt qua đối thủ và giành lấy tấm vé đầu tiên vào vòng bán kết Euro 2021.

Đội hình chính thức của Tây Ban Nha và Thụy Sĩ

Thụy Sĩ: Sommer; Elvedi, Akanji, Rodríguez; Widmer, Freuler, Zakaria, Zuber; Shaqiri; Embolo, Seferovic

Tây Ban Nha: Simon; Azpilicueta, P. Torres, Laporte, Alba; Koke, Busquets, Pedri; Sarabia, Morata, F. Torres

Tây Ban Nha đã giành chiến thắng 5-3 trước Croatia trong cuộc chạm trán căng thẳng ở Copenhagen tại vòng 1/8 Euro 2021, nơi chứng kiến ​​một trận đấu đầy rẫy những diễn biến khó lường, những pha bóng đẳng cấp và cả những sai lầm khó tin.

Thủ môn Unai Simon suýt nữa đã trở thành tội đồ của Tây Ban Nha với pha đỡ bóng hụt không khác gì quả phản lưới nhà, nhưng thủ môn này cũng đã có những pha cản phá xuất sắc để chuộc lỗi, vì thế nhiều khả năng anh vẫn sẽ được tin tưởng ở trận gặp Thụy Sĩ thuộc vòng tứ kết.

Tây Ban Nha
Đội hình của Tây Ban Nha đang dần vào 'phom'. Ảnh: Getty

Ở hàng phòng ngự, nhiều khả năng Pau Torres và Jordi Alba sẽ trở lại đội hình xuất phát của Tây Ban Nha, trong khi Azpilicueta tiếp tục được tin tưởng sau khi ghi bàn thắng quan trọng ở trận gặp Croatia. 

Ở tuyến trên, HLV Luis Enrique rất có thể sẽ không thay đổi bất cứ ai, khi những Pedri, Ferran Torres và đặc biệt là Alvaro Morata đã gây ấn tượng và tìm lại sự tự tin.

Bên kia chiến tuyến, Thụy Sĩ đã chơi một trận cực hay trước Pháp ở vòng 1/8. Không chỉ xuất sắc trong những màn trình diễn cá nhân, lối chơi mà Thụy Sĩ trình diễn cũng là đầy ấn tượng và nhiều khả năng họ sẽ sử dụng nguyên công thức chiến thắng trước Pháp để đem vào cuộc chiến với Tây Ban Nha.

Tuy nhiên Thụy Sĩ sẽ mất đội trưởng Xhaka ở trận đấu này do bị treo giò, ngoài ra, rất có thể Seferovic sẽ được đá chính sau màn tỏa sáng trước DDT Pháp.

Nhận định Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ: Viết tiếp giấc mơ

Mourinho chỉ ra hai đội sẽ góp mặt ở trận chung kết Euro 2021

Phụ huynh các cầu thủ Pháp cãi nhau vì thất bại ở Euro 2021

VIDEO: Đức đánh bại Anh ở World Cup 2010
Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan