Quảng cáo

Phụ huynh các cầu thủ Pháp cãi nhau vì thất bại ở Euro 2021

Thứ tư, 30/06/2021 14:54 PM (GMT+7)

ĐT Pháp đã phải nhận thất bại nghiệt ngã trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2021, kéo theo cuộc tranh cãi giữa gia đình các cầu thủ trong đội.

Về mặt con người, tuyển Pháp là số một ở Euro 2021 lần này. Cầu thủ nào trong đội hình của Les Bleus cũng là ngôi sao, trang chuyển nhượng uy tín Transfermarkt định giá đội hình tuyển Pháp dự giải đấu đã vượt qua mức 1 tỉ euro.

Mỗi cầu thủ đều là ngôi sao và là niềm tự hào của gia đình khi đại diện đất nước chinh chiến tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. Vậy nên, khi ĐT Pháp bị loại bởi Euro 2021 thì phụ huynh của các cầu thủ lại càng muốn bảo vệ họ trước làn sóng chỉ trích.

Pháp, Thụy Sĩ, Euro 2021
Rabiot và Pogba tranh cãi trên sân. Ảnh: Getty

Thế nhưng có vẻ như các bậc phụ huynh đã chọn cách đổ lỗi cho con của người khác. Kênh RMC Sport tiết lộ các máy quay bắt gặp cảnh mẹ của cầu thủ Adrien Rabiot, bà Veronique đã phản ứng một cách rất khó chịu với gia đình 2 cầu thủ Paul Pogba và Kylian Mbappe ngồi gần đó.

Nguyên nhân khi đó là do để mất bóng, tạo điều kiện cho Thụy Sỹ phản công và có bàn gỡ hòa 3-3 ở đúng phút cuối cùng. Bố mẹ Pogba không chấp nhận lời chỉ trích của bà Veronique dành cho con trai của mình. Họ đổ lỗi ngược lại cho Rabiot, tiền vệ bị buộc phải đá hậu vệ trái và đã có một trận đấu kém cỏi ở phương diện phòng ngự.

Pháp, Thụy Sĩ, Euro 2021
Trên khán đài, mẹ Rabiot phản ứng với mẹ Pogba. Ảnh: Getty

Đến khi Mbappe sút hỏng quả luân lưu quyết định, mẹ của Rabiot còn hướng sự chỉ trích sang phụ huynh của anh, yêu cầu cha của cầu thủ 22 tuổi "hãy kiềm chế con trai mình và làm sao để nó bớt kiêu ngạo hơn". Cuộc cãi vã vì thế diễn ra căng thẳng trong khoảng 20 phút.

Gia đình các cầu thủ khác của ĐT Pháp đều chứng kiến ​​cảnh tượng này và họ bị sốc trước thái độ của bà Veronique. Chưa hết, mẹ Rabiot còn dùng lời lẽ tấn công cả cánh phóng viên. Trước đó, Rabiot cũng đã trực tiếp tranh cãi và suýt ẩu đả với Pogba ngay sau khi trận đấu kết thúc 2 hiệp chính và chuẩn bị bước sang hiệp phụ.

Tội đồ thực sự khiến Pháp rời Euro 2021 là ai?

Loại xong Pháp, đội trưởng Thụy Sĩ tuyên bố hạ luôn Tây Ban Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan