Quảng cáo

Chuyên gia Hàn tiết lộ 'thứ HLV Park muốn nhất' trong bản hợp đồng mới với VFF

Thứ ba, 13/07/2021 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện liên quan đến hợp đồng của HLV Park Hang Seo với VFF luôn là một đề tài cực nóng với truyền thông trong và ngoài nước.

Video: Thái Lan thất bại 1-4 trước Ấn Độ năm 2019 (Nguồn: AFC Asian Cup)

Thời hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo với VFF chỉ còn rất ngắn nữa. Và dĩ nhiên, câu chuyện liên quan tới tương lai của vị chiến lược gia người Hàn với bóng đá Việt Nam luôn là một đề tài cực nóng. Mới đây, một phóng viên Hàn Quốc đã có những chia sẻ về đề tài "sốt dẻo" này.

"Như mọi khi, khi thời hạn hợp đồng gần kết thúc thì câu chuyện đi hay ở của HLV Park Hang Seo lại trở nên nóng hơn bao giờ hết. Nhất là trong bối cảnh HLV Park cùng ĐT Việt Nam vừa xuất sắc vượt qua VL thứ 2 World Cup 2022.

Rõ ràng, trong những năm qua thì vị thế của HLV Park ở Việt Nam đã được nâng lên đáng kể. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều đội bóng khác sẵn sàng trả tiền cao hơn hoặc đãi ngộ tốt hơn để mời ông ấy về làm việc. Vậy nên, họ nên lập tức đàm phán hợp đồng với HLV Park, không nên chậm trễ", phóng viên Lee Jong-guk của tạp chí Hàn Quốc có tên goodmorningvietnam chia sẻ.

60eca9062c136
HLV Park Hang Seo đang nhận được sự quan tâm từ LĐBĐ Ấn Độ.

Bên cạnh đó, tổng biên tập của tờ tạp chí chuyên cung cấp tất cả thông tin về kinh tế, du lịch, văn hóa và xã hội Việt Nam cũng phân tích rất rõ về những điều mà HLV Park có quyền nhận được từ VFF ở bản hợp đồng mới.

"VFF sẽ phải làm rất nhiều điều đặc biệt để giữ ông Park ở lại. Trong đó, ưu tiên hàng đầu phải là kế hoạch phát triển bóng đá Việt Nam trong vài năm tới một cách cụ thể.

Họ phải chỉ ra một mục tiêu và thành tích mới hơn cho Việt Nam trong vài năm tới. Đó là những thách thức thú vị cho HLV Park và dĩ nhiên, ông ấy muốn thấy được điều đó. 

Chẳng hạn như việc đưa ra mục tiêu tham dự World Cup 2026 một cách rõ ràng hơn. Giao cho ông ấy toàn quyền quyết định mọi thứ về định hướng làm việc. Đó rõ ràng là thứ mà ông Park muốn nhất ở bản hợp đồng mới với VFF", phóng viên Jong-guk tiết lộ.

Câu chuyện về hợp đồng của HLV Park Hang Seo với VFF sẽ là một đề tài cực nóng trong thời gian sắp tới nữa. Dĩ nhiên, VFF cũng nhận thức được tầm quan trọng của vị chiến lược gia người Hàn với bóng đá Việt Nam và đã có kế hoạch cho bản hợp đồng tiếp theo giữa hai bên.

Nhà báo Ả Rập sợ đội nhà nhận 'cú lừa' khi gặp ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo VFF hợp đồng HLV Park World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT