Quảng cáo

Ấn định thời gian HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam

Thứ bảy, 10/07/2021 19:12 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo và phu nhân vừa trở về quê nhà Hàn Quốc để thu xếp công việc gia đình.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Ngày 09/7, HLV Park Hang Seo đã tức tốc bay về Hàn Quốc để chịu tang bố vợ (bố của bà xã Choi Sang-a) vừa mới qua đời. Theo thông báo của LĐBĐ Việt Nam (VFF), nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trở lại Việt Nam vào trung tuần tháng 8.

HLV Park Hang Seo sẽ bắt tay vào các công việc cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Dự kiến, ĐTQG sẽ tập trung vào cuối tháng 8.

Hành trình sắp tới của thầy trò HLV Park được dự đoán sẽ rất khó khăn khi chúng ta nằm ở bảng B cùng với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman. Ngày 02/9, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại VL thứ 3 World Cup 2022 với chuyến làm khách trên sân của Saudi Arabia.

Ấn định thời gian HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam 61644
HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào trung tuần tháng 8

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng sẽ lên kế hoạch cho U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2022 được diễn ra từ ngày 27/10 đến 31/10. Ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực VFF cho biết, mục tiêu của U23 Việt Nam trước hết vẫn là giành chiến thắng tại vòng loại để góp mặt tại VCK giải U23 châu Á 2022.

Trao đổi với truyền thông sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo chia sẻ rằng: "Tuyển Việt Nam là đội yếu nhất bảng B. Toàn đội sẽ lên kế hoạch chuẩn bị từng trận với sự khiêm nhường nhất định.

Dẫu vậy, chúng tôi sẽ vào sân với tinh thần chiến đấu cao nhất. ĐT Việt Nam sẽ cố gắng nỗ lực trong từng trận đấu một.

Tôi nghĩ hiện tại bóng đá Việt Nam đã thay đổi, nhất là tâm lý cầu thủ. Các cầu thủ Việt Nam đã tự tin hơn và không còn e sợ trước những đội bóng lớn như trước nữa".

Trò cưng thầy Park đặt mục tiêu trụ hạng ở V-League

Công Phượng 'toát mồ hôi hột' vì HLV Kiatisak

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam VL World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo