Quảng cáo

Phan Văn Đức đặt mục tiêu trụ hạng cùng SLNA

Thứ bảy, 10/07/2021 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Phan Văn Đức đã có những chia sẻ cá nhân sau khi quay trở lại tập luyện cùng CLB Sông Lam Nghệ An.

Highlights SLNA vs Becamex Bình Dương (nguồn: Next Sports)

Chiều ngày 09/7, Phan Văn Đức đã có buổi tập đầu tiên với SLNA sau quãng thời gian cùng ĐT Việt Nam thi đấu ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Chia sẻ trong buổi tập, cầu thủ sinh năm 1996 tỏ ra hào hứng trước những sự thay đổi tích cực của đội bóng xứ Nghệ: "Khi trở lại đội, tôi rất hứng khởi khi thấy BHL và đồng đội tập luyện. SLNA đang có những thay đổi tích cực, chế độ đãi ngộ và dinh dưỡng của toàn đội đã được cao hơn.

Chúng tôi sẽ cố gắng giúp SLNA trụ hạng ở mùa giải năm nay. Tôi đặt mục tiêu sẽ có 7-8 bàn thắng ở V-League 2021.

Tôi khá bất ngờ khi Olaha trở lại đội, tôi và cậu ấy khá hiểu nhau, chúng tôi sẽ cố gắng ghi bàn để SLNA có thành tích tốt. Tôi mong cổ động viên sẽ luôn ủng hộ cho đội bóng, chúng tôi sẽ luôn cống hiến hết mình để làm những gì tốt nhất cho SLNA".

Trò cưng thầy Park đặt mục tiêu trụ hạng cùng CLB 61613
Phan Văn Đức trong buổi tập chiều ngày 09/7 (Ảnh: CLB)

Michael Olaha được đưa về SLNA với mục đích gia tăng sức mạnh trên hàng công, từ đó hướng tới mục tiêu trụ hạng. Michael Olaha từng thi đấu rất thành công trong màu áo đội bóng xứ Nghệ giai đoạn 2017 - 2019. Tiền đạo này ra sân 76 trận và ghi được 18 bàn thắng.

Hiện tại, SLNA đang đứng cuối BXH V-League 2021. Phan Văn Đức và các đồng đội mới chỉ có được 10 điểm sau 12 trận. Với những sự thay đổi theo chiều hướng tích cực trong thời gian qua, hy vọng rằng SLNA sẽ trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác và hoàn thành mục tiêu trụ hạng đã đề ra.

Trong một diễn biến khác, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có văn bản gửi đại diện các câu lạc bộ thông báo việc tạm ngưng tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2021 từ ngày 31/7.

Lãnh đạo VFF: 'Việt Nam quyết tâm giành vé dự VCK U23 châu Á 2022'

VIDEO: Đội bóng Trung Quốc thua thảm hại ở sân chơi số 1 châu lục

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT