Quảng cáo

HLV ĐT Thái Lan hùng hồn tuyên bố tham vọng dự World Cup

Thứ sáu, 09/07/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Akira Nishino đã có những chia sẻ về dự định với bóng đá Thái Lan sau thất bại ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

HLV Akira Nishino sẽ trở lại Thái Lan trong thời gian tới để bàn bạc về tương lai với FAT. Mới đây, nhà cầm quân người Nhật Bản đã gây bất ngờ khi chia sẻ với truyền thông xứ Chùa vàng về tham vọng với bóng đá Thái Lan:

"Tôi vẫn chưa rõ quyết định của LĐBĐ Thái Lan như thế nào. Nhưng không phải giờ tôi mới lộ mặt, tôi nói lý do rồi đấy thôi. Tôi được LĐBĐ Thái Lan cho phép trở về quê nhà và tôi nghĩ các bạn cũng biết điều này.

Tôi vẫn đặt mục tiêu lớn nhất cho mình là World Cup 2026. Việc xuất hiện những tin đồn tiêu cực là bình thường vì những tin đồn cả tốt lẫn xấu có thể đến từ mọi nơi mà.

Screenshot 2021-07-08 162407
HLV Nishino khẳng định mục tiêu dự World Cup cùng ĐT Thái Lan

Những năm gần đây, tôi đã có những trải nghiệm quý giá ở những nền bóng đá mà tôi chưa từng trải qua trước đó. Tôi không chỉ mong nâng tầm bóng đá Nhật Bản mà tôi còn đặt mục tiêu nâng tầm bóng đá Đông Nam Á lên tầm thế giới trong những năm tới.

Tât nhiên, tôi mong ngày nào đó được chạm trán ĐT Nhật Bản".

Huấn luyện viên Akira Nishino gắn bó với bóng đá Thái Lan từ năm 2019. Dưới thời nhà cầm quân người Nhật, Thái Lan đều không có kết quả như ý tại các giải đấu như SEA Games 2019, U23 Châu Á 2020 hay Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Hợp đồng của ông Nishino với FAT có thời hạn đến tháng 1/2022. Dự kiến, LĐBĐ Thái Lan sẽ làm việc về bản hợp đồng với HLV Akira Nishino ngay sau khi ông quay trở lại xứ Chùa vàng vào ngày 20/7.

Tuyển Thái Lan chia tay HLV trưởng

HLV Park có động thái mới với thủ môn Văn Lâm

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nishino ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT