Quảng cáo

HLV Park cử trợ lý theo dõi Đặng Văn Lâm

Thứ năm, 08/07/2021 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Đặng Văn Lâm hiện đang ở Thái Lan cùng Cerezo Osaka tham dự AFC Champions League.

Highlights Cerezo Osaka 5-0 Quảng Châu FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mới đây, Văn Lâm đã có trận đấu đáng nhớ trong màu áo Cerezo Osaka khi được ra sân bắt chính tại đấu trường AFC Champions League. Mặc dù không có nhiều cơ hội thể hiện nhưng thủ thành Việt kiều vẫn giữ sạch lưới và góp phần vào chiến thắng 5-0 của đội nhà.

Sau trận thắng trên, Văn Lâm đã trò chuyện với trợ lý của HLV Park Hang Seo - HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh. Cuộc trao đổi kéo dài khoảng 30 phút. Được biết, HLV Park đã yêu cầu trợ lý của mình liên tục theo dõi nhất cử nhất động của Văn Lâm.

Chia sẻ với Bongdaplus, HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh cho biết: "Việc Văn Lâm được thi đấu giúp BHL ĐT Việt Nam yên tâm phần nào. Bởi quan trọng nhất với thủ môn là anh ta được vào sân để có trạng thái, tinh thần thi đấu.

HLV Park cử 'người đặc biệt' theo dõi thủ môn Văn Lâm 61120
Văn Lâm có lần đầu bắt chính cho Cerezo Osaka tại AFC Champions League (Ảnh: AFC)

Tôi hy vọng Văn Lâm có thể chắt chiu những cơ hội khi được Cerezo Osaka tạo điều kiện. Mong rằng Đặng Văn Lâm sẽ được vào sân ở những trận tiếp theo cũng như kiên nhẫn, nỗ lực trong 1-2 năm tới để có chỗ đứng vững vàng hơn".

Ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vừa qua, thủ môn sinh năm 1993 đã không thể bay từ Nhật Bản qua UAE để tập trung cùng ĐTQG. Tuyển Việt Nam có 3 thủ môn cho hành trình tại VL thứ 2 gồm Tấn Trường, Văn Hoàng và Văn Toản. Trong đó, HLV Park Hang Seo thường xuyên tin dùng Tấn Trường.

Hy vọng rằng Văn Lâm sẽ tiếp tục được trao cơ hội tại Cerezo Osaka. Việc được ra sân sẽ giúp ích rất nhiều cho cá nhân anh nói riêng và ĐT Việt Nam nói chung, nhất là trong bối cảnh VL thứ 3 World Cup 2022 đang tới gần.

Trở lại với AFC Champions League, hiện tại đội bóng của Văn Lâm đang đứng nhất bảng J. Cerezo Osaka sẽ có màn so tài với Kitchee SC vào lúc 17h00 ngày 09/7.

Văn Lâm 'nhận lời cảnh báo' từ Trung Quốc sau dấu mốc lịch sử

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Cerezo Osaka Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT