Quảng cáo

Đặng Văn Lâm: ‘Nỗ lực mỗi ngày để cống hiến cho ĐT Việt Nam’

Thứ tư, 07/07/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau màn chào sân AFC Champions League, thủ thành Đặng Văn Lâm khẳng định quyết tâm cải thiện bản thân để trở về phục vụ ĐT Việt Nam.

Highlights Cerezo Osaka 5-0 Guangzhou FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau nhiều ngày chờ đợi, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có lần đầu tiên bắt chính cho Cerezo Osaka ở AFC Champions League – đấu trường số 1 châu Á cấp độ CLB. Người gác đền 27 tuổi ghi dấu ấn khi giữ sạch lưới, góp công vào thắng lợi đậm đà 5-0 trước Guangzhou FC của Trung Quốc.

Chia sẻ về cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, Văn Lâm bày tỏ niềm vui và sự tự hào, đồng thời nhấn mạnh mục tiêu nỗ lực phấn đấu trong thời gian tới để có sự phát triển tại Nhật Bản, trước khi trở về Việt Nam cống hiến cho đội tuyển quốc gia.  

Mục tiêu của tôi thời gian tới vẫn là tiếp tục tập luyện chăm chỉ mỗi ngày, cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa ở môi trường có tính chuyên nghiệp cao, gồm những cầu thủ đẳng cấp và các bài tập chất lượng của HLV thủ môn.

210700263_3038384903117258_8004306977808861663_n
Thủ môn Đặng Văn Lâm lần đầu bắt chính cho Cerezo Osaka tại AFC Champions League

Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình nếu có cơ hội tập trung cùng ĐT Việt Nam, cố gắng cống hiến những gì tốt nhất trong khả năng của bản thân.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các CĐV, những người luôn theo dõi và ủng hộ cá nhân tôi cũng như CLB Cerezo Osaka và ĐT Việt Nam trong thời gian qua”, thủ thành mang 2 dòng máu Việt – Nga cho hay.

Với những gì đã thể hiện, hy vọng rằng thủ môn số 1 ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục được tin tưởng ở những trận đấu sắp tới của Cerezo Osaka. Trước đó, Văn Lâm đã giữ sạch lưới ở trận đầu tiên bắt chính trong thắng lợi 2-0 trước Gainare Tottori tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản.

Đặng Văn Lâm 'gây sốt' ở đấu trường số 1 châu lục

HLV Trung Quốc tiếc vì học trò không thể xé lưới Văn Lâm

Author Thethao247.vn Hoàng Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm ĐT Việt Nam AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT