Quảng cáo

HLV Trung Quốc tiếc vì học trò không thể xé lưới Văn Lâm

Thứ tư, 07/07/2021 12:49 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận thua Cerezo Osaka, HLV Liu Zhiyu của Guangzhou FC tỏ ra tiếc nuối vì đội nhà không thể ghi bàn vào lưới Đặng Văn Lâm.

Highlights Cerezo Osaka 5-0 Guangzhou FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Cerezo Osaka vừa dễ dàng giành thắng lợi đậm đà 5-0 trước đội bóng Trung Quốc Guangzhou FC trong ngày thủ thành Đặng Văn Lâm lần đầu tiên bắt chính ở đấu trường AFC Champions League, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng J.

Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn với đội hình gồm toàn cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ, Văn Lâm có trận đấu hết sức nhàn nhã và chỉ có 1-2 lần phải làm việc. Tuy nhiên, chia sẻ sau trận đấu, HLV Liu Zhiyu của Guangzhou FC vẫn tỏ ra vô cùng tiếc nuối về cơ hội của hàng công.

Trả lời họp báo sau trận, nhà cầm quân này chia sẻ: “Thực sự tiếc khi chúng tôi có một cơ hội rất tốt để ghi bàn nhưng không tận dụng được. Các cầu thủ đã quá lo lắng khi đứng trước thủ môn đối phương và không đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Trực tiếp Cerezo Osaka 2-0 Quảng Châu FC: Đội của Văn Lâm dẫn trước 60666
Văn Lâm giữ sạch lưới trận thứ hai trong màu áo Cerezo Osaka (Ảnh: AFC)

Về mặt tỷ số, chúng tôi đã không làm tốt nhiệm vụ phòng ngự. Nhưng trong trận đấu này, chúng tôi cũng đã tìm kiếm được cơ hội để tấn công đồng thời làm tốt nhiệm vụ phòng ngự. Vẫn còn nhiều vấn đề. Tôi sẽ tìm ra giải pháp sau”.

Với lần bắt chính cho Cerezo Osaka trước Guangzhou FC, thủ thành Đặng Văn Lâm đã trở thành cầu thủ Việt Nam thứ 2 đang thi đấu cho một CLB nước ngoài được ra sân thi đấu ở AFC Champions League, sau tiền vệ Lương Xuân Trường khi còn khoác áo Buriram United (Thái Lan) năm 2019.

Với những gì đã thể hiện, hy vọng rằng thủ môn số 1 ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục được tin tưởng ở những trận đấu sắp tới của Cerezo Osaka. Trước đó, Văn Lâm đã giữ sạch lưới ở trận đầu tiên bắt chính trong thắng lợi 2-0 trước Gainare Tottori tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản.

Người đại diện nói gì trước dấu mốc lịch sử của Văn Lâm?

Đặng Văn Lâm 'gây sốt' ở đấu trường số 1 châu lục

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Cerezo Osaka Trung Quốc AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT