Quảng cáo

Đặng Văn Lâm 'gây sốt' ở đấu trường số 1 châu lục

Thứ tư, 07/07/2021 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Việc Đặng Văn Lâm được ra sân bắt chính trong trận đấu gặp Quảng Châu ở AFC Champions League đã gây ra một cơn sốt vô cùng lớn.

Highlights Cerezo Osaka 5-0 Quảng Châu FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Kể từ ngày gia nhập Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm mới chỉ có một trận bắt chính duy nhất cho đội bóng Nhật Bản ở cúp Hoàng đế. Điều này khiến cho nhiều người hâm mộ tỏ ra rất phẫn nộ.

Mới đây, trong trận đấu của Cerezo Osaka ở lượt trận thứ 4 AFC Champions League, Đặng Văn Lâm bất ngờ được điền tên cho 1 suất bắt chính trong khung gỗ của đội bóng Nhật Bản.

Ngay sau khi Văn Lâm có tên trong đội hình ra sân, trang chủ của AFC Champions League đã liên tục có những bài đăng về thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam:

Đặng Văn Lâm 'gây sốt' ở đấu trường số 1 châu lục 60823Đặng Văn Lâm 'gây sốt' ở đấu trường số 1 châu lục 60823
Cho đến thời điểm hiện tại đây là một trận đấu khá nhàn nhã cho thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam trong lần đầu tiên bắt chính ở AFC cho Cerezo Osaka.
Đặng Văn Lâm 'gây sốt' ở đấu trường số 1 châu lục 60824Đặng Văn Lâm 'gây sốt' ở đấu trường số 1 châu lục 60824
Đặng Văn Lâm (cuối cùng bên trái) đã có lần thứ 2 ra sân thi đấu cho Cerezo Osaka.
Đặng Văn Lâm ra sân cho Cerezo Ossak khi được HLV Culpi tin tưởng trao cho cơ hội ra sân ở trận đấu gặp đội bóng trẻ Quảng Châu.

Trong lần đầu tiên được ra sân bắt chính ở AFC Champions League, thủ thành Đặng Văn Lâm đã không phải quá vất vả khi Quảng Châu bị lép vế hoàn toàn so với đại diện tới từ Nhật Bản. Chung cuộc Cerezo Osaka giành chiến thắng với tỉ số 5-0 để củng cố ngôi đầu của mình trên bảng xếp hạng khi hơn đội bóng xếp thứ 2 là Kitchee 3 điểm.

Trước mắt Văn Lâm cùng các đồng đội sẽ là 2 trận đấu trước Port và Kitchee trước khi kết thúc vòng bảng AFC Champions League.

Đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc chiêu mộ cầu thủ ĐT Thái Lan

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm AFC Champions League Cerezo Osaka ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT