Quảng cáo

Đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc chiêu mộ cầu thủ ĐT Thái Lan

Thứ ba, 06/07/2021 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB Jeonbuk Hyundai Motors đã chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Sasalak - hậu vệ người Thái Lan.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Sau nhiều những tin đồn xung quanh thương vụ Sasalak chuyển đến Jeonbuk Hyundai Motors, mới đây, CLB Hàn Quốc đã chính thức thông báo thực hiện thành công thương vụ này.

Theo đó, hậu vệ trái của tuyển Thái Lan sẽ khoác áo Jeonbuk Hyundai Motors theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng từ CLB Buriram United.

Đây được xem như bước tiến lớn của cầu thủ sinh năm 1996 này khi Jeonbuk Hyundai Motors được xem như đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. CLB này giành tới 6 chức vô địch K-League trong 7 mùa giải gần nhất.

Nếu Sasalak thể hiện được mình trong màu áo của các nhà ĐKVĐ K-League, anh sẽ có cơ hội được mua đứt theo những điều khoản cho mượn được ký kết giữa hai bên.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Sasalak chính thức gia nhập ĐKVĐ K-League. (Ảnh: Jeonbuk Hyundai Motors)

Trước đó, hồi cuối tháng 5, chủ tịch của Buriram United - ông Chidchob cũng đã động viên cầu thủ này: "Đây là cơ hội để cậu có thể chứng tỏ được bản thân mình. Mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng chút nào. Hãy cố gắng chiến đấu hết mình và chứng tỏ được một phẩm chất của cầu thủ Buriram. Chúng tôi luôn đứng phía sau và ủng hộ cậu".

Hậu vệ cánh trái Sasalak từng cùng U22 Thái Lan giành được HCV SEA Games 2017. Anh cũng được xem như "siêu dự bị" cho Theerathon Bunmathan trên ĐTQG Thái Lan.

Với việc sang thi đấu trong màu áo của Jeonbuk Hyundai Motors, Sasalak cũng là cầu thủ duy nhất của Thái Lan chơi bóng ở giải VĐQG Hàn Quốc.

CĐV Thái Lan an ủi đại diện Việt Nam sau trận thua thứ 2 trước BG Pathum United

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Thái Lan tuyển thủ Thái Lan Sasalak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT