Quảng cáo

CĐV Thái Lan an ủi đại diện Việt Nam sau trận thua thứ 2 trước BG Pathum United

Thứ ba, 06/07/2021 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Trái với dự đoán của nhiều người, CĐV Thái Lan đã lên tiếng bênh vực cho thất bại của Viettel trước đại diện nước chủ nhà BG Pathum United.

HIGHLIHTS Viettel 1-3 BG Pathum (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mới đây, các nhà ĐKVĐ V-League - CLB Viettel đã phải nhận trận thua thứ 3 ở đấu trường AFC Champions League sau khi để BG Pathum United vượt qua với tỉ số 3-1. Trận thua này cũng khiến Viettel chính thức hết cơ hội đi tiếp ở đấu trường danh giá nhất châu lục cấp CLB khi chỉ có được 3 điểm sau 4 trận đầu tiên.

Sau trận đấu, trái ngược với dự đoán của nhiều người, các CĐV Thái Lan lại lên tiếng bênh vực cho thất bại của Quế Ngọc Hải và các đồng đội. Một cổ động viên có tên tài khoản Nadir A-it bình luận: "Đừng để ý những gì mà người hâm mộ quá khích của Thái Lan nói. Tôi hoàn toàn không đồng ý với hành vi của họ. Hãy tiếp tục chiến đấu nhé Việt Nam. Thân gửi từ Thái Lan".

CĐV Thái Lan an ủi đại diện Việt Nam sau trận thua thứ 2 trước BG Pathum United 60463CĐV Thái Lan an ủi đại diện Việt Nam sau trận thua thứ 2 trước BG Pathum United 60463
CĐV Thái Lan bình luận trên fanpage ASEAN Football.

"Thể thao có thắng có thua. Đừng làm nghiêm trọng quá vấn đề nhé những người anh em. Trận đấu đã kết thúc và các cầu thủ vẫn đoàn kết và bắt tay cùng nhau. Chúng ta đều là người dân Đông Nam Á mà", một cổ động viên có tên Bank Anuchit để lại lời nhắn.

CĐV Thái Lan an ủi đại diện Việt Nam sau trận thua thứ 2 trước BG Pathum United 60466CĐV Thái Lan an ủi đại diện Việt Nam sau trận thua thứ 2 trước BG Pathum United 60466
CĐV Thái Lan an ủi đại diện Việt Nam sai thất bại trước đại diện nước chủ nhà.

Một cổ động viên khác lại dành lời khen ngợi cho tuyển thủ Trọng Hoàng: "Số 8 của Viettel chơi rất tốt. Đừng buồn nữa! Hẹn gặp các bạn ở các trận đấu tiếp theo".

21625545087.png
CĐV Thái Lan dành lời khen cho Trọng Hoàng.

Hiện tại, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng còn 2 trận đấu nữa trước Ulsan Hyundai và Kaya FC-Iloilo. Đây sẽ là cơ hội để các nhà ĐKVĐ V-League lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Báo Trung Quốc chỉ ra 'thiệt thòi lớn' so với ĐTQG Việt Nam ở Vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV Thái Lan Viettel vs BG Pathum United AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT