Quảng cáo

LĐBĐ Thái Lan chính thức phán quyết số phận của HLV Akira Nishino

Thứ tư, 07/07/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Akira Nishino sẽ trở lại Thái Lan trong thời gian tới để ấn định tương lai với LĐBĐ nước này sau những vụ lùm xùm trong thời gian qua.

Highlights Viettel 0-1 Ulsan Hyundai (AFC Champions League) (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chia sẻ với tờ Hochi Sport của Nhật Bản, HLV trưởng ĐT Thái Lan - Akira Nishino mới đây đã có những tiết lộ về tương lai của mình ở xứ sở Chùa vàng.

"Chúng tôi sẽ bàn lại về hợp đồng khi tôi trở lại Thái Lan. Tôi có nghe nhiều tin đồn sau khi mình đạt một số kết quả không tốt. Hợp đồng là yếu tố rất quan trọng nhưng tôi chưa nghe FAT nói gì", ông Akira Nishino chia sẻ.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Nhật cũng chia sẻ thêm về những dự định mà ông muốn thực hiện với bóng đá Thái Lan trong thời gian tới.

"Ban đầu, tôi có kế hoạch về Thái Lan sau giải đấu ở Dubai. Nhưng tôi có kế hoạch rước đuốc Olympic, vì vậy, tôi bay thẳng từ Dubai về Nhật Bản. Với lại, mẹ tôi vừa mất mà tôi chưa hoàn thành di nguyện của bà ấy", ông Akira Nishino nói thêm.

akira-nishino-thai-lan
ĐT Thái Lan của HLV Akira Nishino chơi không thực sự tốt.

Dự kiến, LĐBĐ Thái Lan sẽ làm việc về bản hợp đồng với HLV Akira Nishino một lần nữa ngay sau khi ông quay trở lại xứ sở Chùa vàng vào ngày 20/7. Trước đó, FAT gửi 3 thư điện tử cho điều phối viên Atsio Okura để biết chính xác thời điểm nhà cầm quân người Nhật Bản trở lại. Đến lần thứ 4, FAT mới nhận được câu trả lời.

Theo nguồn tin của chúng tôi từ giới truyền thông Thái Lan, có vẻ như FAT đang muốn sa thải HLV Akira Nishino để bổ nhiệm một HLV người bản địa. Tuy vậy, mức phí bồi thường hợp đồng quá lớn đang là một rào cản với LĐBĐ Thái Lan.

Huấn luyện viên Akira Nishino dẫn dắt đội tuyển Thái Lan từ năm 2019. Dưới thời cựu huấn luyện viên tuyển Nhật Bản, Thái Lan thất bại trong hầu hết chiến dịch từ SEA Games 2019 đến U23 Châu Á 2020, mới đây nhất là vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Hợp đồng của ông Nishino với FAT có thời hạn đến tháng 1/2022. Nhiều khả năng tương lai của chiến lược gia 66 tuổi sẽ được định đoạt khi ông trở về Thái Lan.

ĐT Nhật Bản có thể đối đầu Việt Nam trên sân trung lập

Author Thethao247.vn Chí Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan ĐT Việt Nam VL World Cup Akira Nishino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT