Quảng cáo

BLV Trung Quốc: ‘Đừng nghĩ ĐT Việt Nam yếu mà dễ thắng’

Thứ ba, 06/07/2021 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Nói về cơ hội của Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, bình luận viên nổi tiếng nước này khẳng định đội nhà không được chủ quan trước ĐT Việt Nam.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam và Trung Quốc có cơ hội đối đầu nhau khi nằm cùng bảng F vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á với các đội bóng hàng đầu là Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia và Oman. Trước màn so tài với thầy trò HLV Park Hang Seo, chuyên gia bóng đá xứ Đại lục bày tỏ sự thận trọng.

Theo đó, bình luận viên nổi tiếng Trung Quốc Huang Jianxiang lên tiếng cảnh báo đội nhà không được lơ là trước ĐT Việt Nam, đồng thời nêu cao sự tập trung khi ở cuộc đọ sức sắp tới dù đánh giá “Những chiến binh Sao Vàng” là đối thủ yếu.

Chia sẻ trên tờ Sohu, BLV Huang Jianxiang cho hay: “Chúng ta đã tránh được những đối thủ trên tầm như Iran, Hàn Quốc, Iraq. Điều đó khiến người hâm mộ tin vào cơ hội của ĐT Trung Quốc đã được nới rộng, và sự tự tin là một điều tốt. Nhưng đừng xem nhẹ nó. Đừng nghĩ rằng có thể dễ dàng đánh bại ĐT Việt Nam và Oman, cũng như không bị đội ‘chiếu dưới’ lật đổ.

Screenshot_1
BLV Trung Quốc cảnh báo đội nhà về ĐT Việt Nam

Các cầu thủ nhập tịch giúp ích nhiều cho ĐT Trung Quốc, nhất là ở sức mạnh tấn công. Chúng ta có thể chơi phòng ngự phản công trước Nhật Bản, Australia, Nhật Bản và cố gắng ghi nhiều bàn vào lưới ĐT Việt Nam và Oman.

Việt Nam nói rằng họ muốn gặp Trung Quốc và có niềm tin rằng sẽ đánh bại chúng ta. Các cầu thủ không nên khó chịu khi nghe những lời như vậy mà hay giữ sự bình tĩnh, đừng mất tập trung vì những phát ngôn bên ngoài sân cỏ. ĐT Trung Quốc có hơn 50% vượt qua vòng loại thứ 3 World Cup 2022”.

Theo lịch thi đấu do AFC công bố, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Trung Quốc vào ngày 07/10/2021 và 01/02/2022. Trong đó, trận lượt về vào ngày 01/02/2022 – trùng với ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình.

ĐT Trung Quốc chọn sân dự phòng tiếp Việt Nam và các đối thủ Vòng loại thứ 3 WC 2022

Trung Quốc vắng đồng đội Neymar ngày đấu ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Trung Quốc vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT