Quảng cáo

VIDEO: Trận đấu lịch sử của Văn Lâm ở sân chơi số 1 châu lục

Thứ ba, 06/07/2021 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có lần đầu được ra sân bắt chính trong màu áo Cerezo Osaka tại đấu trường AFC Champions League.

Highlights Cerezo Osaka 5-0 Quảng Châu FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Khác với trận gặp Port FC, HLV Levir Culpi đã lựa chọn Văn Lâm xuất phát trong đội hình chính thức. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, Cerezo Osaka liên tục tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm và ghi tới 5 bàn thắng vào lưới đối phương.

Các bàn thắng được ghi do công của Mutsuki Kato (33', 90+2'), Taishi Matsumoto (53', 72') và Tiago Pagnussat (67').

Ở trận này, Văn Lâm chơi khá nhàn nhã khi bóng chủ yếu lăn bên phần sân của đội bóng Trung Quốc. Thủ thành Việt kiều có một vài tình huống thể hiện khả năng trong hiệp 2. Trong đó, đáng chú ý là pha băng ra ngoài vòng cấm địa phá bóng, ngăn chặn đợt phản công nguy hiểm của Quảng Châu FC ở phút 50.

210706184530-9907
Văn Lâm lần đầu được bắt chính cho Cerezo Osaka tại AFC Champions League 2021 (Ảnh: CLB)

Chiến thắng ấn tượng 5-0 giúp Văn Lâm và các đồng đội tiếp tục đứng nhất bảng J AFC Champions League với 13 điểm sau 5 trận đã đá.

Cách đây không lâu, thủ môn của ĐT Việt Nam cũng từng được tin tưởng trao suất bắt chính ở vòng 2 Cúp Hoàng đế Nhật Bản. Ở trận đấu đó, Đặng Văn Lâm đã giữ sạch lưới, qua đó giúp đội nhà vượt qua Gainare Tottori với tỷ số 2-0.

Trước mắt Cerezo Osaka sẽ là màn so tài với Kitchee vào lúc 17h00 ngày 09/7. Đội bóng này đang bám sát Cerezo Osaka trên BXH.

Với những gì đã thể hiện, nhiều khán giả tiếp tục hy vọng rằng Văn Lâm sẽ lại được trao cơ hội trong khung gỗ của Cerezo Osaka.

Văn Lâm bắt chính, Cerezo Osaka đại thắng đội bóng Trung Quốc 5-0

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Highlights Cerezo Osaka vs Quảng Châu FC Cerezo Osaka vs Quảng Châu FC Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT