Quảng cáo

Đại diện Thái Lan coi trận thắng Viettel là 'cảm giác tuyệt vời'

Thứ ba, 06/07/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel đã chính thức bị loại ở đấu trường AFC Champions League sau trận thua trước đội bóng Thái Lan - BG Pathum United.

HIGHLIGHTS Viettel 1-3 BG Pathum (Nguồn: Truyền hình FPT)

Nhà ĐKVĐ V-League nhanh chóng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 23. Tuy nhiên, Viettel FC lại không duy trì được lợi thế về mặt tỷ số. Các chân sút phía Pathum United đã lội ngược dòng thành công khiến Viettel phải nhận thất bại 1-3.

Chia sẻ với truyền thông sau khi trận đấu kết thúc, ông Vidmar - HLV trưởng của Pathum United cho biết: "Các học trò của tôi đã có 1 hiệp đấu không được như ý muốn trước Viettel FC. Sang hiệp 2, Pathum United đã chơi tốt hơn nhiều và có nhiều cơ hội ghi bàn.

Tôi tự hào về trận đấu này, cảm giác thật là tuyệt. Đây là chiến thắng quan trọng. Chúng tôi đã có 9 điểm và còn 2 trận chưa đấu. BG Pathum có cơ hội vào vòng trong, chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu tiếp theo và cố gắng đạt được mục tiêu".

Đại diện Thái Lan coi trận thắng Viettel là 'cảm giác tuyệt vời' 60475
Viettel chính thức dừng chân ở AFC Champions League 2021 (Ảnh: CLB)

Trong hiệp 2, Pathum United thực hiện sự thay đổi về mặt nhân sự. Toan tính của đội bóng Thái Lan đem lại hiệu quả rõ rệt với 3 bàn thắng vào lưới thủ thành Nguyên Mạnh. HLV Vidmar nói:

"Chimtalay chơi xông xáo như 1 cầu thủ trẻ, cậu ấy là mẫu cầu thủ mạnh mẽ và kỷ luật. Tôi thay Sarach Yooyen ra là muốn được cậu ấy được nghỉ ngơi để đảm bảo thể lực".

Hiện tại, CLB Viettel đang đứng thứ 3 ở bảng F AFC Champions League 2021 với 3 điểm (kém đội nhì bảng BG Pathum 6 điểm). Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã chính thức bị loại ở sân chơi số 1 châu lục.

Trước mắt thầy trò HLV Jurgen Gede sẽ là trận gặp Ulsan Hyundai. Ulsan Hyundai hiện đang ở vị trí nhất bảng. Sau đó, Viettel FC sẽ có trận so tài với Kaya FC vào ngày 11/7 tới.

Người Thái cay đắng thừa nhận sự thật chua chát về đội nhà

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Viettel Pathum United
Xem thêm