Quảng cáo

Người Thái cay đắng thừa nhận sự thật chua chát về đội nhà

Thứ hai, 05/07/2021 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan vẫn tỏ ra thất vọng sau thất bại của thầy trò HLV Nishino ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vừa qua.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

ĐT Thái Lan đã trình diễn lối chơi bạc nhược ở VL thứ 2 World Cup 2022. Voi chiến đành phải dừng cuộc chơi khi chỉ có được 9 điểm sau 8 lượt trận (đứng thứ 4 bảng G).

Mới đây, tờ Thairath đã có bài viết nhận định về thực trạng hiện tại của ĐT Thái Lan. Người viết thừa nhận rằng ĐTQG đang dần đánh mất phong cách và mất đi bản sắc vốn có của mình.

"Thật kỳ lạ là ở công tác đào tạo trẻ, các cầu thủ trẻ được hướng theo phong cách của bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ở cấp độ ĐTQG, chúng ta lại đang có 1 HLV trưởng người Nhật Bản.

Cả Tây Ban Nha và Nhật Bản đều là những nền bóng đá hàng đầu. Nhưng sự kết hợp cả 2 phong cách kể trên có vẻ không mang đến kết quả có lợi cho ĐTQG trong thời gian qua.

Người Thái cay đắng thừa nhận sự thật chua chát về đội nhà-60385
ĐT Thái Lan buộc phải bổ nhiệm HLV tạm quyền do ông Nishino vắng mặt

Một lối chơi rõ ràng cũng là thứ mà ĐT Thái Lan không thể hiện được. Hoặc là chọn phong cách này hoặc là theo phong cách kia, hay đơn giản là không học theo ai cả, bóng đá Thái Lan nên có giải pháp dứt khoát".

Trong một động thái khác, HLV Nishino được cho là sẽ trở lại Thái Lan vào ngày 20/7 tới để cùng các lãnh đạo của FAT bàn bạc về tương lai. Trước đó, theo truyền thông Thái Lan, HLV Akira Nishino trở về Nhật Bản ngay sau Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 và cắt đứt liên lạc với FAT.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia 66 tuổi đã lên tiếng đính chính thông tin trên. Ông Nishino cho biết mình vẫn liên lạc với chủ tịch LĐBĐ Thái Lan hàng ngày thông qua điều phối viên.

HLV Troussier: 'ĐT Việt Nam có thể là Đan Mạch ở Vòng loại World Cup 2022'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan HLV Nishino VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT