Quảng cáo

Tuyển Futsal Thái Lan chia tay HLV trưởng

Thứ tư, 07/07/2021 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Futsal Thái Lan bất ngờ có sự thay đổi về tình hình nhân sự ngay trước thềm Futsal World Cup 2021.

VIDEO: Bàn thắng vàng đưa Việt Nam tới VCK World Cup (Nguồn: Next Media)

Theo truyền thông xứ Chùa vàng, ĐT Futsal Thái Lan bất ngờ chia tay HLV trưởng Jose Mendez. Tờ Siam Sport đưa tin, HLV Jose Mendez sẽ rời Thái Lan đến Bồ Đào Nha để tiếp tục công việc ở một môi trường mới.

Hiện tại, chiếc ghế nóng của tuyển Futsal Thái Lan vẫn chưa tìm được người thay thế. Đây được coi là thông tin khiến NHM nước này khá bất ngờ, nhất là trong bối cảnh Futsal World Cup tại Lithuania đang đến gần.

Phó chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) - ông Adisak Benjasiriwan chia sẻ với báo giới: "Kế hoạch huấn luyện của HLV Jose Mendez bị ảnh hưởng nhiều do các điều kiện khách quan.

Chúng tôi đã gặp mặt và trao đổi ý kiến, cuối cùng đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau. Đây là sự đồng thuận của hai bên và tạo điều kiện cho Jose Mendez tìm kiếm những cơ hội mới.

Tôi muốn dành lời cảm ơn và chúc may mắn đến HLV Jose Mendez ở chặng đường sắp tới".

Tuyển Thái Lan chia tay HLV trưởng-60944
HLV Jose Mendez sẽ bắt đầu hành trình mới tại Bồ Đào Nha (Ảnh: Internet)

HLV Mendez gắn bó với Futsal Thái Lan trong khoảng thời gian 13 năm. Ông nhận lời dẫn dắt tuyển Futsal Thái Lan từ năm 2008. Trong sự nghiệp cầm quân của mình ở xứ Chùa vàng, ông đã cùng với các học trò giành được nhiều thành tích đáng nhớ, trong đó đáng chú ý là ngôi Á quân châu Á và tấm vé tham dự Futsal World Cup.

Theo kết quả bốc thăm, ĐT Futsal Việt Nam thuộc bảng D cùng với Brazil, Panama và CH Séc. Trong khi đó, Futsal Thái Lan ở bảng C cùng các đại diện là tuyển Bồ Đào Nha, Morocco và Quần đảo Solomon.

24 đội được chia làm 6 bảng. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra 12 đội nhất, nhì bảng và 4 đội hạng ba có thành tích tốt nhất tham dự vòng knock-out.

 ĐT futsal Việt Nam hoàn tất cách ly, sẵn sàng thi đấu trở lại

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mendez Futsal Thái Lan Futsal World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT