Quảng cáo

ĐT futsal Việt Nam hoàn tất cách ly, sẵn sàng thi đấu trở lại

Thứ năm, 17/06/2021 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 17/6, ĐT futsal Việt Nam đã kết thúc quá trình cách ly kéo dài 21 ngày, sẵn sàng trở lại luyện tập và thi đấu.

Highlights Việt Nam 2-3 UAE (Nguồn: Next Sports)

ĐT futsal Việt Nam về nước từ ngày 27/5 và cả đội phải trải qua thời gian cách ly 21 ngày bắt buộc. Thầy trò Phạm Minh Giang được cách ly tại một khách sạn ở quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trải qua 21 ngày cách ly tập trung, đội tuyển futsal Việt Nam đã được xét 5 lần và tất cả đều âm tính với COVID-19. Trong quá trình cách ly, toàn đội vẫn duy trì việc tự tập luyện trong phòng riêng để đảm bảo thể trạng.

Rời địa điểm cách ly tập trung, Minh Trí và đồng đội sẽ phải tự cách ly ở nhà và theo dõi trong vòng 7 ngày tiếp theo. Như vậy, tổng thời gian cách ly tập trung và tại nhà của đội tuyển futsal Việt Nam là 28 ngày.

8afcde0f6e099a57c318
ĐT futsal Việt Nam kết thúc thời gian cách ly tại khách sạn (Ảnh: VFF)

Sau khi hoàn thành thời gian tự cách ly tại gia 1 tuần, các cầu thủ có thể trở lại tập luyện với CLB để chuẩn bị cho lượt về giải futsal VĐQG 2021. Theo kế hoạch, lượt về sẽ diễn ra vào tháng Bảy và các đội bóng đang lên kế hoạch chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải.

Tại vòng play-off futsal World Cup 2021, ĐT futsal Việt Nam đã giành vé dự VCK futsal World Cup 2021 sau hai trận đấu với ĐT futsal Lebanon. Toàn bộ cầu thủ và BHL sẽ nỗ lực hết mình để có màn trình diễn tốt nhất trong lần thứ hai được hít thờ không khí của sân chơi lớn nhất hành tinh.

Dự kiến, sau khi giải VĐQG khép lại, thầy trò Phạm Minh Giang sẽ có chuyến giao hữu, tập huấn tại Tây Ban Nha để chuẩn bị tốt nhất cho FIFA Futsal World Cup 2021 được tổ chức tại Lithuania.

Trong lần thứ hai được dự sân chơi World Cup, đội tuyển futsal Việt Nam được xếp vào bảng D với Panama, CH Czech và Brazil.

Phóng viên Mỹ: 'Một chương huy hoàng được mở ra cho bóng đá Việt Nam'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt futsal việt nam đt việt nam world cup futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT