Quảng cáo

Trưởng đoàn futsal: 'Đối thủ chính của Việt Nam là Séc và Panama'

Thứ tư, 02/06/2021 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Ông Trần Anh Tú cho biết, Việt Nam có cơ hội đi tiếp sau kết quả bốc thăm VCK futsal World Cup 2021.

VIDEO: Bàn thắng vàng đưa Việt Nam tới VCK World Cup (Nguồn: Next Media)

Tối 1/6, FIFA đã tổ chức lễ bốc thăm VCK futsal World Cup 2021. Sau hơn nửa giờ, các đại diện tham dự ngày hội lớn nhất của futsal thế giới cũng biết được vị trí của mình. Trong đó, ĐT futsal Việt Nam rơi vào bảng D với sự hiện diện của Brazil, CH Séc và Panama.

Sau khi nhận kết quả này, ông Trần Anh Tú đã có những chia sẻ với VnExpress: "Theo tôi, bảng đấu của Việt Nam không quá khó nhưng cũng không quá dễ".

"Brazil vượt trội nên không bất ngờ nếu họ nhất bảng. CH Séc đang đứng thứ 15 FIFA, chắc chắn rất mạnh. Rất gian nan để giành điểm trước đối thủ này, nhưng đội tuyển sẽ quyết tâm cao độ. Panama hơn Việt Nam 3 bậc nên theo tôi, họ tương đương với Guatemala năm 2016.

Trưởng đoàn futsal: 'Đối thủ chính của Việt Nam là Séc và Panama' 50008

Vì vậy, Việt Nam xác định hai đối thủ chính là Séc và Panama. Muốn vượt qua vòng bảng, đội phải giành 3 hoặc 4 điểm. Hi vọng chúng ta sẽ tái lập thành tích lọt vào vòng 1/8 như World Cup 2016", ông Trần Anh Tú nói thêm.

Hiện tại, ĐT futsal Việt Nam đang cách li tại TP HCM trong vòng 21 ngày. Đến tháng 8, đội tuyển sẽ quay trở lại hội quân trước khi bay sang Tây Ban Nha tập huấn. Kết thúc chuyến đi này, ĐT futsal Việt Nam sẽ bay thẳng sang Lithuania để tham dự VCK World Cup.

VCK futsal World Cup sẽ diễn ra từ ngày 12/9 đến 3/10 và thi đấu theo thể thức đá vòng tròn một lượt mỗi bảng. Hai đội nhất nhì của các bảng và bốn đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào vòng knock-out. ĐT Việt Nam lần lượt gặp Brazil ngày 13/9, Panama ngày 16/9 và Guatemala ngày 19/9.

FIFA chúc mừng ĐT Việt Nam giành vé dự World Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal việt nam vck futsal world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo