Quảng cáo

Người hùng Futsal: 'Tấm vé dự World Cup dành tặng cho tất cả'

Thứ tư, 26/05/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi vượt qua Lebanon để giành vé dự FIFA Futsal World Cup 2021, trên trang cá nhân, các cầu thủ ĐT futsal Việt Nam đã bày tỏ sự vui mừng tột độ.

Đêm muộn ngày 25/5, NHM Việt Nam đã sống trong một cảm giác quá vui và hạnh phúc khi ĐT futsal Việt Nam đã chính thức có mặt tại VCK World Cup futsal 2021 diễn ra tại Lithuania. Đội bóng của chúng ta đánh bại ĐT Lebanon sau 2 lượt trận playoff nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Chia sẻ ngày sau chiến tích đáng tuyên dương này, cầu thủ của ĐT futsal Việt Nam - Nguyễn Thành Tín đã đăng tải tấm hình mình mặc đồng phục thi đấu nằm trên chiếc giường có lá cờ đỏ sao vàng trên đầu, nhắm mắt tận hưởng khoảnh khắc ngày mà anh gọi là "Ngày lịch sử - 25/5/2021 – ngày đáng nhớ".

"Cứ ngỡ như đó là một giấc mơ, nhưng không, nó là hiện thực. Điều mà trước đây chưa bao giờ tôi dám nghĩ tới.

Bảy năm trước, chưa từng được ăn tập và hơn 20 tuổi chỉ biết đá phủi trước khi bước vào 1 môn thể thao mà chưa bao giờ biết đến. Cứ nghĩ là chỉ tập để học hỏi thêm hoặc được thì cũng là 1 cái nghề để thỏa mãn đam mê thôi.

190761591_473229873904583_2298396967383021322_n
Thành Tín "tận hưởng" chiến thắng lịch sử.

Nhưng không! Chính nó, chính 'Futsal' đã cho tôi tất cả ngày hôm nay. Dù cho sau này có thế nào đi chăng nữa, tôi cũng sẽ luôn tự hào vì mình cũng đã góp 1 phần nhỏ cho lịch sử Futsal Việt Nam.

Cám ơn gia đình, anh em bạn bè, cảm ơn Thầy Tú, cảm ơn các HLV cùng các anh em vận động viên, cám ơn người hâm mộ Futsal đã luôn ở bên cạnh chúng tôi những lúc khó khăn nhất để chúng tôi có được ngày hôm nay. Còn bây giờ xin phép được tận hưởng chiến thắng ngày hôm nay", Thành Tín chia sẻ trên trang cá nhân.

Cũng như Thành Tín, Trần Văn Vũ cũng nói lời cám ơn tới NHM trên MXH sau chiến tích này: "Xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn tin yêu và ủng hộ đội tuyển futsal Việt Nam!".

Tuyển thủ Phạm Đức Hòa thì lại đăng tấm hinh tập thể ĐT futsal Việt Nam kèm theo chia sẻ: "Cảm ơn tất cả mọi người! Tấm vé này dành tặng cho tất cả".

Với sự tự tin và quyết tâm cao độ từ tất cả thành phần ĐT Futsal Việt Nam, NHM hoàn toàn có thể tin rằng thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ đem tới những điều bất ngờ tiếp theo tại FIFA Futsal World Cup 2021 diễn ra tại Lithuania từ 12/9 đến 3/10.

Một tuyển Futsal quả cảm cùng một vị HLV lọc lõi giúp Việt Nam vươn ra sân chơi thế giới lần thứ 2

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Futsal Việt Nam World Cup futsal futsal việt nam Thành Tín
Xem thêm
TIN NỔI BẬT