Quảng cáo

Phóng viên Mỹ: 'Một chương huy hoàng được mở ra cho bóng đá Việt Nam'

Thứ năm, 17/06/2021 13:07 PM (GMT+7)
A A+

Phóng viên người Mỹ - Bulley đã dành những lời khen cho chiến tích lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Highlights Việt Nam 2-3 UAE (Nguồn Next Media)

Dưới cây bút của phóng viên người Mỹ - Jim Bulley hiện đang công tác cho tờ Korea JoongAng Daily (Hàn Quốc), ĐTQG Việt Nam đã mở ra một trang mới cho lịch sử bóng đá của chúng ta khi lọt vào VL cuối cùng World Cup 2022.

"Việt Nam đứng thứ hai ở bảng G, xếp sau UAE nhất ở vị trí đầu tiên, nhưng đủ điều kiện đi tiếp với tư cách là đội nhì bảng có thành tích cao thứ tư, với 17 điểm. 

Việc lọt vào tới vòng loại thứ 3 World Cup chỉ là điều mới nhất trong danh sách những thành công vang dội của ông Park vớiĐT Việt Nam.  

Kể từ khi cầm quân, ông Park đã dẫn dắt Việt Nam vào chung kết tại Giải vô địch U23 châu Á 2018, vào bán kết tại Asiad 2018, vô địch AFC Championship 2018, vào tứ kết tại AFC Asian Cup 2019 và huy chương vàng tại SEA Games 2019.

Ông Park thực sự là huyền thoại và anh ấy đã nhận được một sự tin tưởng cực lớn với LĐBĐ Việt Nam. Ông đã nhận được hai bằng khen khác nhau tại Việt Nam để ghi nhận những đóng góp của ông cho đất nước này.

Nếu World Cup là một thước đo cho sự phát triển thì,bóng đá Việt Nam đã mở ra một chương mới huy hoàng khi lọt vào VL thứ 3", Jim Bulley viết trong bài đăng mới nhất trên tờ Korea JoongAng Daily (Hàn Quốc).

screen-shot-2021-06-17-at-13_optimized.17.07
HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam được tờ báo Hàn Quốc nhắc đến.

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đã trở về nước sau khi kết thúc chiến dịch VL thứ 2 World Cup 2022. Thành phần ĐT Việt Nam sẽ cách ly 7 ngày tại TP.HCM trước khi trở về CLB chủ quản.

Trước đó, 3 cầu thủ Viettel trong thành phần ĐT Việt Nam là Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đã không di chuyển về Việt Nam cùng các đồng đội mà sẽ bay thẳng sang Thái Lan để dự cúp C1 châu Á.

HLV Park Hang Seo: 'Hợp đồng của tôi với VFF còn đến tháng 1 năm sau'

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam World Cup bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT