Quảng cáo

Người Hàn 'ngả mũ' trước tinh thần thép của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 17/06/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Hàn Quốc khẳng định sẽ cổ vũ ĐT Việt Nam thi đấu tại VL thứ 3 World Cup 2022.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Tuyển Việt Nam đã khép lại hành trình chinh phục vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á bằng 3 trận đấu tại UAE.

Thầy trò ông Park là đội duy nhất của Đông Nam Á có tên tại vòng loại thứ ba World Cup. Bản thân Tiến Linh là ngôi sao của chiến dịch lần này với 5 pha lập công, xếp trên mọi chân sút Đông Nam Á.

Mới đây, những NHM Hàn Quốc đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với chiến tích của thầy trò HLV Park Hang Seo. Cụ thể, trong một video của hai CĐV Hàn Quốc quay lại cảm xúc khi theo dõi trận UAE và đăng tải trên youtube, họ đã phải thốt lên: "ĐT Việt Nam đã chơi với tinh thần thép".

"Những phút cuối rất là hồi hộp. Cảm giác có hai bàn thắng rồi mà không thể thỏa mãn được, thực sự rất đáng tiếc. ĐT Việt Nam đã có một tinh thần thép.

Nhưng dù sao thì ĐT Việt Nam cũng đã tham dự VL thứ 3 World Cup 2022 rồi. Chúng tôi sẽ ủng hộ ĐT Việt Nam tại giải đấu này", hai CĐV Hàn Quốc nói.

capture_optimized (9)
Hai CĐV Hàn Quốc thán phục ĐT Việt Nam.

Sau trận thua UAE, tuyển Việt Nam đã chính thức trở về nước vào tối ngày 16/6. Thầy trò ông Park khiến NHM nước nhà hết sức vui mừng vì đã có vé tới vòng loại thứ ba World Cup 2022, đồng thời sẽ dự vòng chung kết Asian Cup 2023.

Lễ bốc thăm VL thứ 3 sẽ diễn ra vào ngày 1/7/2021 tại Kuala Lumpur, Malaysia. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo có nguy cơ rơi vào bảng đấu cực kỳ khó khăn gồm toàn các ông lớn của bóng đá châu Á.

HLV Park Hang Seo: 'Rắc rối cực lớn đang đến với ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 Park hang seo VL thứ 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo