Quảng cáo

ĐKVĐ châu Á thừa nhận thắng Viettel là do may mắn

Thứ năm, 08/07/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 07/7 đã diễn ra cuộc họp báo trước trận đấu giữa Viettel và Ulsan Hyundai trong khuôn khổ bảng F AFC Champions League 2021.

HIGHLIHTS Viettel 1-3 BG Pathum (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mặc dù đã hết cơ hội đi tiếp ở sân chơi số 1 châu Á nhưng Viettel vẫn khẳng định sẽ ra sân thi đấu với tinh thần không bỏ cuộc. Tuy nhiên, đối thủ của họ lại là Ulsan Hyundai - nhà ĐKVĐ của giải đấu.

Ulsan Hyundai chứng minh đẳng cấp so với các đội còn lại ở bảng F khi toàn thắng 4 trận, qua đó vững chắc ở vị trí nhất bảng. Ở trận ra quân, Viettel FC đã phải nhận thất bại 0-1 trước Ulsan Hyundai do pha phản lưới nhà của Thanh Bình ở những phút cuối trận.

Nhắc lại về trận đấu, HLV trưởng phía Ulsan Hyundai cho biết: "Chúng tôi đã gặp một chút trở ngại ở trận đầu tiên, và tôi nghĩ 3 điểm ở trận đấu đó có được một phần do may mắn. Các cầu thủ hiện đã hoàn toàn thích nghi với khí hậu ở đây.

Trận đấu sắp tới sẽ là một trận đấu khó nhưng chúng tôi sẽ thi đấu hết mình để giành lấy kết quả tốt nhất".

ĐKVĐ châu Á thừa nhận thắng Viettel là do may mắn-61155
Tại trận ra quân, Viettel FC để thua Ulsan Hyundai ở những phút cuối (Ảnh: AFC)

Ở lần tái đấu với Viettel, đội bóng Hàn Quốc sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ Kim Min-jun. Kim Min-jun bị treo giò sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp Kaya FC. HLV Hong Myung-bo chia sẻ rằng ông đã có phương án thay thế.

"Chúng tôi có các cầu thủ khác để thay thế vị trí của anh ấy. Từ trước đến nay, CLB Viettel vẫn luôn giữ nguyên lối chơi của mình, nhưng họ đã có một vài sự điều chỉnh trong hàng thủ.

Không ai có thể dự đoán điều gì sẽ xảy ra nhưng để chuẩn bị cho giải đấu quốc nội sắp tới, tôi không nghĩ họ sẽ chỉ đặt 6 cầu thủ tại hàng phòng ngự. Điều chúng tôi cần làm đó là thích ứng lại các tình huống sẽ xảy ra".

Theo lịch thi đấu của AFC, trận đấu giữa Viettel FC và ĐKVĐ Ulsan Huyndai sẽ diễn ra vào lúc 21h00 tối ngày 08/7.

HLV Park có động thái mới với thủ môn Văn Lâm

Công Phượng, Văn Toàn hội quân cùng HAGL

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel vs Ulsan Huyndai CLB Viettel Ulsan Huyndai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT