Quảng cáo

Đội bóng Trung Quốc thua đau đớn ở sân chơi số 1 châu Á

Thứ sáu, 09/07/2021 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù có bàn thắng từ rất sớm nhưng đại diện Trung Quốc là Bắc Kinh Quốc An đã phải chấp nhận rời sân trắng tay.

Highlights Bắc Kinh Quốc An 2-3 United City (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ngày 08/7, CLB Trung Quốc - Bắc Kinh Quốc An đã nhận thất bại 2-3 trước United City (Philippines) tại vòng bảng AFC Champions League. Đây là trận thua khá bất ngờ khi Bắc Kinh Quốc An có bàn mở tỷ số ngay ở phút đầu tiên của trận đấu. Đại diện Trung Quốc còn có bàn nhân đôi cách biệt ở phút thứ 3 nhờ công của Leng Jixuan.

Tuy nhiên, hàng thủ của Bắc Kinh Quốc An đã chơi không tốt khi để đối phương sút tung lưới tới 3 lần trong hiệp 2. Mark Hartmann và Bienvenido Maranon là những cái tên tỏa sáng làm nên màn lội ngược dòng ấn tượng của United City.

Đội bóng Trung Quốc thua đau đớn ở sân chơi số 1 châu Á 61363
United City FC có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Bắc Kinh Quốc An (Ảnh: AFC)

Trận thua trên khiến đội bóng Trung Quốc đứng bét bảng I AFC Champions League 2021. Bắc Kinh Quốc An mới chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau 5 trận đã đá.

Trước đó, đội bóng này cũng thiết lập một "kỷ lục đáng hổ thẹn" tại AFC Champions League khi để thua đậm CLB Kawasaki Frontale (Nhật Bản) với tỷ số 0-7. Trận thua này không những là thất bại đậm nhất của Bắc Kinh Quốc An tại đấu trường châu lục mà còn là trận thua đậm nhất của một CLB Trung Quốc tại AFC Champions League. Cột mốc buồn này trước đó thuộc về CLB Shenzhen Jianlibao ở trận thua CLB Al Ain (UAE) năm 2005.

Công Phượng 'toát mồ hôi hột' vì HLV Kiatisak

HLV ĐT Thái Lan hùng hồn tuyên bố tham vọng dự World Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bắc Kinh Quốc An United City AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT