Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 13/7: Messi đạt thỏa thuận hợp đồng với 'gã khổng lồ'

Thứ ba, 13/07/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Messi đạt thỏa thuận hợp đồng với gã khổng lồ, Man City chọn mục tiêu chuyển nhượng hay Atletico Madrid chính thức có đồng đội Messi là những tin chuyển nhượng hôm nay 13/7.

Messi đạt thỏa thuận hợp đồng với gã khổng lồ

Tờ AS đưa tin, ban tổ chức La Liga đã bật đèn xanh cho Barcelona đăng ký Lionel Messi vào danh sách đội hình mùa giải tới, bất chấp việc lúc này siêu sao người Argentina đang là cầu thủ tự do.

Messi
Messi đồng ý hợp đồng với Barca. Ảnh: Getty

Nguồn tin cũng cho hay, Barca đã hứa rằng họ sẽ tự tuân thủ các quy định của La Liga trong những tuần tới và tiết lộ thêm Lionel Messi đã đồng ý các điều khoản để ký hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp.

Man City chọn xong mục tiêu chuyển nhượng

Theo The Sun, Man City đang nhắm đến cả Harry Kane lẫn Antoine Griezmann trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Dù vậy, đội chủ sân Etihad lựa chọn Kane là mục tiêu hàng đầu.

Bất chấp việc Griezmann sẽ là người dễ chiêu mộ hơn, HLV Guardiola vẫn tin rằng Harry Kane mới là mảnh ghép thực sự mà Man City còn thiếu.

Atletico Madrid chính thức có đồng đội Messi

Trang chủ của Atletico Madrid vừa thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công Rodrigo De Paul với phí chuyển nhượng 35 triệu euro từ CLB Udinese.

De paul
Atletico Madrid chính thức có De Paul. Ảnh: Atletico Madrid

De Paul chính là ngôi sao đã tỏa sáng giúp Argentina lên ngôi vô địch Copa America 2021.

Juventus muốn có tiểu Neymar

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đang nhắm một tiền đạo trẻ đầy tiềm năng trên thị trường chuyển nhượng, đó là Kaio Jorge người Brazil.

Cầu thủ của Santos vẫn là mục tiêu hàng đầu của Bianconeri, nhưng vẫn chưa có động thái nào được đưa ra vì tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn chưa chắc chắn.

Griezmann sẵn sàng rời Barca

La Vanguardia đưa tin Antoine Griezmann sẵn sàng rời Barcelona trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Tiền đạo từng vô địch World Cup 2018 được khuyến khích trở lại Atletico Madrid và sẽ chỉ đồng ý rời Camp Nou nếu đến một CLB săn đuổi danh hiệu.

Chấp nhận bán Ronaldo, Juventus chọn xong người thay thế

Son Heung-min ra yêu sách ‘đặc biệt’ để ký hợp đồng với ông lớn

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT