Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/07: MU nhận báo giá người 'mở khóa' ĐT Anh

Thứ hai, 12/07/2021 17:56 PM (GMT+7)
A A+

PSG đẩy mạnh chiêu mộ sao Manchester United, Tuchel muốn Chelsea mua Haaland, Barcelona nhắm mua đồng đội Ronaldo,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 12/07.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Sampdoria thét giá người 'mở khóa' ĐT Anh

Theo tờ Tuttosport, CLB Sampdoria sẵn sàng bán Mikkel Damsgaard với giá 50 triệu euro vào hè này. Tỏa sáng rực rỡ cùng Đan Mạch và lọt vào bán kết Euro 2021, anh trở thành cầu thủ đầu tiên xé lưới ĐT Anh tại giải đấu này.

Damsgaard đã trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng ngay sau đó, được nhiều đội bóng theo đuổi, điển hình là Manchester United. Cách đây 1 năm, Sampdoria mua tiền vệ 21 tuổi từ Nordsjaelland (Đan Mạch) với giá chỉ hơn 7 triệu euro.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, PSG, Barcelona, Ronaldo
Damsgaard là người đầu tiên xé lưới Anh tại Euro 2021. Ảnh: Getty

Tuchel muốn Chelsea mua Haaland bằng mọi giá

Theo tờ Bild, HLV Thomas Tuchel đã yêu cầu BLĐ Chelsea chiêu mộ ngay lập tức tiền đạo người Na Uy Erling Haaland ở kì chuyển nhượng hè 2021. Về phía Dortmund, đội bóng Đức được cho chỉ chấp nhận bán Haaland với giá 175 triệu euro.

PSG đẩy mạnh chiêu mộ Pogba

PSG bắt đầu đẩy nhanh quá trình đàm phán chiêu mộ Paul Pogba, mục tiêu quan trọng để tăng cường sức mạnh tuyến giữa. Telefoot cho biết, đây là tuần quyết định liệu Pogba có gia nhập PSG hay không. Pogba chỉ còn hợp đồng một năm với MU, trong thời gian qua, việc gia hạn không có tiến triển nào.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, PSG, Barcelona, Ronaldo
PSG muốn đưa Pogba về nước Pháp. Ảnh: Getty

Barcelona nhắm mua đồng đội Ronaldo

Tờ Le10Sport khẳng định Blaugrana đã đưa tiền vệ của Lille vào tầm ngắm chiêu mộ ở kì chuyển nhượng hè này. Ngoài Barca, Tottenham cũng muốn có cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng ở VCK EURO 2021 dù anh và Ronaldo không tiến sâu.

Jorginho xác nhận ở lại Chelsea

Trước sự quan tâm của mọi người, Jorginho đã lên tiếng nói lại cho rõ về tương lai ở Chelsea với phát biểu mới nhất: “Làm thế nào mà tôi có thể muốn rời Chelsea chứ? Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng và như tôi đã nói, tôi thực sự cảm thấy nơi đây như ở nhà".

Chấp nhận bán Ronaldo, Juventus chọn xong người thay thế

Người hùng ĐT Italia: ‘Chúng tôi đã làm được điều phi thường’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Manchester United PSG Barcelona Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT