Quảng cáo

Son Heung-min ra yêu sách ‘đặc biệt’ để ký hợp đồng với ông lớn

Thứ hai, 12/07/2021 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, tiền đạo Son Heung-min mới đây đã đưa ra yêu sách với ông lớn trước khi ký hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Sau một mùa giải bùng nổ tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Tottenham, tiền đạo Son Heung-min đang trở thành một cái tên được săn đón hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Theo tiết lộ của một số nguồn tin tại Anh, chân sút người Hàn Quốc đang được 4 ông lớn bao gồm: Liverpool, Bayern Munich, Real Madrid và Man City để mắt đến.

Về phía Tottenham, đội bóng thủ đô London vẫn đang làm mọi cách để giữ chân Son Heung-min. Ưu tiên hàng đầu của tân Giám đốc thể thao Fabio Paratici tại Spurs chính là việc đàm phán gia hạn hợp đồng với chân sút 29 tuổi.

Son Heung-min
Son Heung-min đang được các ông lớn đặc biệt quan tâm (Ảnh: Internet)

Ở chiều ngược lại, Son Heung-min được cho là vẫn muốn tiếp tục khoác áo Tottenham trong mùa giải tới. Tuy nhiên, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, chân sút người Hàn Quốc cũng đã bày tỏ mong muốn, hy vọng đội bóng sẽ có những sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay để cạnh tranh danh hiệu trong mùa giải 2021/22.

Theo 90min, Son Heung-min đã đề xuất Tottenham chiêu mộ trung vệ Kim Min-Jae trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trung vệ 24 tuổi là đồng đội của Sonny tại ĐTQG Hàn Quốc và được đánh giá là tài năng vô cùng triển vọng.

kim min-jae
Kim Min-jae và Son Heung-min trong màu áo ĐT Hàn Quốc (Ảnh: Internet)

Ở mùa hè năm ngoái, Kim Min-jae từng được liên hệ chuyển tới Tottenham, tuy nhiên, sau đó mọi chuyện đã đổ bể khi Gà trống không đưa ra một lời đề nghị chính thức. Hiện tại, trung vệ sinh năm 1996 chỉ còn vài tháng hợp đồng với Beijing Guoan và cầu thủ này cũng đang được một số đội bóng tại châu Âu như Porto hay Juventus theo đuổi.

Với thể hình lý tưởng (1m90, 78kg) và nền tảng thể lực tốt, Kim Min-jae được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Tottenham. Bên cạnh đề xuất chiêu mộ Kim Min-jae, ở thời điểm hiện tại Spurs cũng đang để mắt đến một ngôi sao châu Á khác là trung vệ người Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu.  

MU có câu trả lời cho việc chiêu mộ tiền đạo hàng đầu EURO 2021

Thỏa thuận thành công, Son Heung-min sắp có đồng đội 'khủng' từ châu Á

VIDEO: Son Heung-min xử lý kỹ thuật biến hai cầu thủ đối phương thành gã hề

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Son Heung-min rời Tottenham Tottenham Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT