Quảng cáo

MU có câu trả lời cho việc chiêu mộ tiền đạo hàng đầu EURO 2021

Chủ nhật, 11/07/2021 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán thời gian gần đây, Manchester United được cho là đã có câu trả lời cho việc chiêu mộ tiền đạo hàng đầu tại EURO 2021.

Như đã biết, cách đây không lâu, tiền đạo Harry Kane đã đánh tiếng muốn chia tay Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Sau những mùa giải trắng tay cùng đội bóng thủ đô London, ngôi sao người Anh muốn ra đi để chinh phục những danh hiệu cao quý.

Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, Chelsea, Man City và Man United là 3 ông lớn tại Ngoại hạng Anh đang dành sự quan tâm cho Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, Tottenham lại đang làm khó các đội bóng muốn chiêu mộ chân sút 27 tuổi khi đưa ra yêu cầu, 100 triệu bảng kèm theo sự phục vụ của 2 cầu thủ theo chiều ngược lại.

Trực tiếp Anh 1-0 Ukraine: Harry Kane mở điểm 60013
Harry Kane trong màu áo ĐT Anh (Ảnh: Internet)

Trước lời đề nghị “trên trời” của Spurs, mới đây, Manchester United được cho là đã đưa ra câu trả lời cho việc chiêu mộ Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, theo nguồn tin độc quyền từ The Express cho hay, Quỷ đỏ sẽ không đáp ứng yêu cầu mà Spurs đưa ra cho thương vụ lần này. Trước mắt HLV Solskjaer ưu tiên chiêu mộ một trung vệ và một tiền vệ trung tâm.

Về phía Harry Kane, ngôi sao 27 tuổi vẫn đang khá im hơi lặng tiếng về tương lai của mình. Chân sút người Anh đang tập trung cho trận chung kết EURO 2021 đối đầu ĐT Italia, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 12/7 (giờ Việt Nam). Tại EURO năm nay, Harry Kane đã có cho mình 4 pha lập công và đang đứng trước cơ hội đoạt danh hiệu Vua phá lưới.

Bảng xếp hạng Vua phá lưới EURO 2021: Ngã ngũ cuộc đua

Thỏa thuận thành công, Son Heung-min sắp có đồng đội 'khủng' từ châu Á

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Harry Kane về MU Euro 2021 chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT