Quảng cáo

Dự đoán tỉ số Ý vs Anh - Chung kết EURO 2021: Kết quả đẹp như mơ

Thứ hai, 12/07/2021 01:41 AM (GMT+7)

Các chuyên gia hàng đầu châu Âu đã đưa ra những dự đoán về kết quả của trận chung kết EURO 2021 giữa Ý vs Anh, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 12/7.

EURO 2021 đã bước vào trận đấu cuối cùng, sau khi vượt qua hàng loạt những đối thủ nặng ký, Ý và Anh là hai đội bóng đã xuất sắc góp mặt trong trận chung kết. Cả hai đội bóng đều đang nhận được sự kỳ vọng lớn tới từ các cổ động viên và giới mộ điệu, với những sự thay đổi rõ rệt tại giải đấu năm nay, trận đấu sắp tới đang rất được chờ đợi.

img-bgt-2021-italia-1624613851-width1920height1080
Sẽ tiếp tục là một chiến thắng cho ĐT Ý? (Ảnh: Internet)

Xem trực tiếp Ý vs Anh - Euro 2021 ở đâu?

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu Italia vs Anh, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này. Độc giả có thể theo dõi tại đường link sau:

Xem trực tiếp Ý vs Anh - Euro 2021 kênh nào?

Ở Việt Nam, đài truyền hình Việt Nam VTV là đơn vị duy nhất nắm giữ bản quyền phát trực tiếp các trận đấu của Euro 2021 trên truyền hình, vì thế, độc giả có thể bật kênh VTV3 để theo dõi trực tiếp trận đấu Italia vs Anh. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của đài truyền hình VTV.

Dự đoán tỉ số Ý vs Anh - Chung kết EURO 2021:

  • Theo chuyên gia bóng đá George Flood của tờ Evening Standard, trận đấu sắp tới sẽ rất kịch tính và căng thẳng, rất có thể hai đội sẽ phải kéo nhau vào hiệp phụ. Tại đây, Anh sẽ có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Ý và lên ngôi vô địch.
Dự đoán tỉ số Ý vs Anh - Chung kết EURO 2021: Chiến thắng sát nút? 61757
  • Chuyên gia của Telegraph Sport nghiêng về một chiến thắng cho ĐT Anh trong trận đấu tới khi đoàn quân của HLV Gareth Southgate được thi đấu trên sân nhà. Tỉ số chung cuộc, Ý 1-2 Anh (Tam sư ghi bàn và thắng trong hiệp phụ)
  • Trong khi đó, chuyên gia Josh Wright của Whoscored đã đưa ra dự đoán rằng, Ý và Anh sẽ cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1 sau 120 phút và sẽ phải định đoạt trận đấu bằng loạt luân lưu.
Dự đoán tỉ số Ý vs Anh - Chung kết EURO 2021: Chiến thắng sát nút? 61756
  • Chuyên gia Ben Knapton của Sports Mole đưa ra dự đoán đây sẽ là một trận đấu cân sức, Ý và Anh sẽ cầm chân nhau với tỉ số hòa 2-2 trong 120 phút, sau đó, Ý sẽ lên ngôi vô địch sau loạt sút luân lưu.
  • Chuyên gia Mark Lawrenso của BBC Sport dự đoán tỉ số chung cuộc của trận đấu sẽ là Ý 1-1 Anh (Anh thắng trên chấm luân lưu).
Dự đoán tỉ số Ý vs Anh - Chung kết EURO 2021: Chiến thắng sát nút? 61767
  • Chuyên gia Aditya Hosangadi của Sportskeeda đưa ra dự đoán, Ý có chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Anh trong 90 phút chính thức.
  • Một số dự đoán tỉ số khác của các chuyên gia trên thế giới: (Ý - Anh) Karen Carney 1-2, Chris Waddle 2-1, Dion Dublin 0-1, Emma Saunders 1-2, Steve Crossman 1-2, Ian Dennis 1-2, Alistair Bruce-Ball 1-1P, Conor McNamara 1-0, Vicki Sparks 1-2

PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN

HLV trưởng của ĐT Anh, phát biểu trước trận chung kết lịch sử: "Dù trận đấu diễn ra theo cách nào, các cầu thủ đã sẵn sàng. Nếu bạn đã nghĩ về chức vô địch thì có lẽ bạn đã đi sai hướng. Chúng tôi phải kiểm soát tất cả những gì có thể kiểm soát".

Huấn luyện viên của Italia cho hay: "Anh rất mạnh. Sẽ rất khó khăn vì nhiều lý do nhưng chúng tôi phải tập trung vào trận đấu của mình và cố gắng làm tốt nhất có thể, ai cũng hiểu rằng đây là trận đấu cuối cùng của toàn đội. Chúng tôi hy vọng sẽ có 90 phút đáng nhớ trước khi bước vào kỳ nghỉ".

THÔNG TIN XUNG QUANH Ý VS ANH

  • Ý bất bại trong 33 trận gần nhất
  • Ý đã thắng 12 trong số 14 trận gần nhất
  • Ý đã thắng cách biệt 2 bàn trở lên ở 10 trong 14 trận gần nhất
  • Ý bất bại 12 trong 14 trận gần nhất gặp Anh
  • Anh bất bại 12 trận gần nhất
  • Anh đã thắng 10 trong số 12 trận gần nhất
  • Đội tuyển Anh đã giữ sạch lưới 10 trận trong 12 trận gần nhất

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG Ý VS ANH

  • Ý: Lorenzo Pellegrini, Leonardo Spinazzola vẫn chưa thể bình phục. Khả năng ra sân của Florenzi bị bỏ ngỏ
  • Anh: Lực lượng mạnh nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Ý VS ANH

  • Ý (4-3-3): Gianluigi Donnarumma, Giovanni Di Lorenzo, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini, Emerson, Nicolò Barella, Jorginho, Marco Verratti, Federico Chiesa, Ciro Immobile, Lorenzo Insigne
  • Anh (4-2-3-1): Jordan Pickford, Kyle Walker, John Stones, Harry Maguire, Luke Shaw, Kalvin Phillips, Declan Rice, Bukayo Saka, Mason Mount, Raheem Sterling, Harry Kane

Thần Rùa tiên tri dự đoán kết quả Ý vs Anh: Uy tín - chính xác 100%!

Nhận định Ý vs Anh: Con tim và lý trí

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan