Quảng cáo

Thần Rùa tiên tri dự đoán kết quả Ý vs Anh: Uy tín!

Thứ hai, 12/07/2021 01:41 AM (GMT+7)

Rùa tiên tri ASMR trổ tài dự đoán kết quả trận đấu giữa Ý và Anh thuộc khuôn khổ vòng chung kết EURO 2021, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 12/7.

Video Rùa tiên tri dự đoán kết quả Ý vs Anh, Chung kết EURO 2021

Rùa tiên tri dự đoán kết quả Ý vs Anh, Chung kết EURO 2021

Anh và Ý sẽ có cuộc chạm trán trong trận chung kết EURO 2021, sau những màn trình diễn ấn tượng tại giải đấu năm nay, trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Theo dự đoán từ Rùa tiên tri, Ý sẽ là đội bóng có được chiến thắng chung cuộc trước người Anh. Rùa tiên tri đã dự đoán chính xác 100% kết quả các trận đấu tại tứ kết và bán kết EURO năm nay, chính vì lẽ đó, đây là một dự đoán rất đáng để lưu tâm. Sau những gì đã thể hiện tại vòng chung kết EURO 2021, ĐT Ý đã có những màn trình diễn thuyết phục hơn so với ĐT Anh, đồng thời, thông số đối đầu trong quá khứ cũng đang đứng về phía Azzurri khi trong 10 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội trên mọi đấu trường, Ý đã có tới 5 chiến thắng trước Tam sư và chỉ để thua vỏn vẹn 2 trận.

Rùa tiên tri dự đoán Ý sẽ lên ngôi vô địch EURO 2021
rsz_soi-keo-anh
Ý và Anh sẽ chiến đấu cho chức vô địch EURO 2021 (Ảnh: Internet)

Trận chung kết Euro 2021 tổ chức ở đâu?

Cũng giống như hai trận bán kết, trận đấu chung kết của Euro 2021 cũng sẽ diễn ra tại SVĐ Wembley.

Theo cam kết từ Chính phủ Anh, sẽ có khoảng hơn 60.000 CĐV được phép vào sân để cổ vũ cho hai đội tuyển.

Sức nóng của trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia đang được đẩy lên cao, thông qua việc giá vé "chợ đen" tăng phi mã. Theo truyền thông Anh đăng tải, một số trang thương mại trực tuyến chào bán cặp vé xem trận chung kết Euro 2020 với giá 40.000 bảng Anh (gần 1,3 tỷ đồng).

Trọng tài bắt chính trận chung kết Euro giữa Ý vs Anh

Theo thông báo của UEFA, trọng tài người Hà Lan Bjorn Kuipers sẽ là người điều hành trận chung kết Euro 2021 giữa Anh và Italia, vào sáng 12/7 tới đây.

Ngoài trọng tài Bjorn Kuipers là người Hà Lan, các trợ lý thứ nhất và thứ hai của ông này trong trận đấu tới đây, gồm các ông Sander van Roekel và Erwin Zeinstra cũng là những người Hà Lan.

Riêng trợ lý trọng tài thứ tư Carlos Del Cerro Grande là người Tây Ban Nha. Còn trọng tài điều khiển phòng VAR là Bastian Dankert (Đức).

Chuyên gia Việt Nam dự đoán kết quả Ý vs Anh - Chung kết EURO 2021:

Vượt qua hàng loạt những ứng cử viên sáng giá, những đối thủ khó chơi, Ý và Anh đã cùng nhau góp mặt trong trận chung kết EURO 2021. Trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ rất hấp dẫn và kịch tính khi cả hai đội bóng đều đang rất khao khát bước lên đỉnh ở EURO 2021.

Theo chuyên gia của chúng tôi, mặc dù Ý là đội bóng có được màn trình diễn thuyết phục hơn ở mùa giải năm nay, tuy nhiên đội tuyển Anh cũng đã cho thấy bản lĩnh và sự lì lợm của mình ở những trận đấu quan trọng. Mặc dù được đánh giá thấp hơn đoàn quân của HLV Mancini, tuy nhiên tuyển Anh với lợi thế sân nhà sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đội khách.

Trận đấu này được dự đoán sẽ có ít bàn thắng bởi lối chơi chặt chẽ và thực dụng của cả hai đội bóng. Các cầu thủ Anh có thể sẽ bước vào hiệp phụ để có thể lần đầu tiên giành lấy chức vô địch ở giải đấu cao nhất cấp ĐTQG của lục địa già.

Dự đoán tỉ số Ý vs Anh - Chung kết EURO 2021:

  • Theo chuyên gia bóng đá George Flood của tờ Evening Standard, trận đấu sắp tới sẽ rất kịch tính và căng thẳng, rất có thể hai đội sẽ phải kéo nhau vào hiệp phụ. Tại đây, Anh sẽ có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Ý và lên ngôi vô địch.
  • Chuyên gia của Telegraph Sport nghiêng về một chiến thắng cho ĐT Anh trong trận đấu tới khi đoàn quân của HLV Gareth Southgate được thi đấu trên sân nhà. Tỉ số chung cuộc, Ý 1-2 Anh (Tam sư ghi bàn và thắng trong hiệp phụ)
  • Trong khi đó, chuyên gia Josh Wright của Whoscored đã đưa ra dự đoán rằng, Ý và Anh sẽ cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1 sau 120 phút và sẽ phải định đoạt trận đấu bằng loạt luân lưu.
  • Chuyên gia Ben Knapton của Sports Mole đưa ra dự đoán đây sẽ là một trận đấu cân sức, Ý và Anh sẽ cầm chân nhau với tỉ số hòa 2-2 trong 120 phút, sau đó, Ý sẽ lên ngôi vô địch sau loạt sút luân lưu.

PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN

HLV trưởng của ĐT Anh, phát biểu trước trận chung kết lịch sử: "Dù trận đấu diễn ra theo cách nào, các cầu thủ đã sẵn sàng. Nếu bạn đã nghĩ về chức vô địch thì có lẽ bạn đã đi sai hướng. Chúng tôi phải kiểm soát tất cả những gì có thể kiểm soát".

Huấn luyện viên của Italia cho hay: "Anh rất mạnh. Sẽ rất khó khăn vì nhiều lý do nhưng chúng tôi phải tập trung vào trận đấu của mình và cố gắng làm tốt nhất có thể, ai cũng hiểu rằng đây là trận đấu cuối cùng của toàn đội. Chúng tôi hy vọng sẽ có 90 phút đáng nhớ trước khi bước vào kỳ nghỉ".

THÔNG TIN XUNG QUANH Ý VS ANH

  • Ý bất bại trong 33 trận gần nhất
  • Ý đã thắng 12 trong số 14 trận gần nhất
  • Ý đã thắng cách biệt 2 bàn trở lên ở 10 trong 14 trận gần nhất
  • Ý bất bại 12 trong 14 trận gần nhất gặp Anh
  • Anh bất bại 12 trận gần nhất
  • Anh đã thắng 10 trong số 12 trận gần nhất
  • Đội tuyển Anh đã giữ sạch lưới 10 trận trong 12 trận gần nhất

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG Ý VS ANH

  • Italia: Lorenzo Pellegrini, Leonardo Spinazzola vẫn chưa thể bình phục. Khả năng ra sân của Florenzi bị bỏ ngỏ
  • Anh: Lực lượng mạnh nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Ý VS ANH

  • Ý (4-3-3): Gianluigi Donnarumma, Giovanni Di Lorenzo, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini, Emerson, Nicolò Barella, Jorginho, Marco Verratti, Federico Chiesa, Ciro Immobile, Lorenzo Insigne
  • Anh (4-2-3-1): Jordan Pickford, Kyle Walker, John Stones, Harry Maguire, Luke Shaw, Kalvin Phillips, Declan Rice, Bukayo Saka, Mason Mount, Raheem Sterling, Harry Kane

Xem trực tiếp Italia vs Anh - Euro 2021 ở đâu? Kênh nào?

Soi kèo Ý vs Anh: Đây chính là 'mỏ vàng'!

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan