Quảng cáo

Thỏa thuận thành công, Son Heung-min sắp có đồng đội 'khủng' từ châu Á

Chủ nhật, 11/07/2021 19:20 PM (GMT+7)
A A+

CLB Tottenham Hotspur tiếp tục đem về London một ngôi sao đáng chú ý của bóng đá châu Á.

Theo xác nhận từ nhà báo Fabrizio Romano, Tottenham đã thuyết phục thành công hậu vệ Takehiro Tomiyasu. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, tuyển thủ quốc gia Nhật Bản sẽ chuyển đến khoác áo Spurs với mức giá 19 triệu euro.

Trước đó, tờ La Gazzetta dello Sport cho biết chân sút 22 tuổi là mục tiêu săn đuổi của cả Tottenham và Atalanta. Tuy nhiên, Tomiyasu chỉ muốn khoác áo Tottenham và Bologna cũng không làm khó dễ ngôi sao người Nhật Bản.

tomi-2
Tomiyasu sắp gia nhập Tottenham. Ảnh: Getty

Takehiro Tomiyasu sẽ là bản hợp đồng đầu tiên đánh dấu kỷ nguyên mới của HLV Nuno Espirito Santo. Cầu thủ 22 tuổi được biết đến là một hậu vệ đa năng, có thể đảm nhiệm mọi vị trí ở hàng thủ. Trong mùa giải vừa qua,

tuyển thủ "Samurai xanh" đã đảm nhiệm vai trò ở cả trung vệ lẫn hậu vệ phải của Bologna.

Sau những thành công vượt kỳ vọng của Son Heung-min tại London, Tottenham được xem là bến đỗ tốt dành cho những cầu thủ đến từ châu Á. Cũng giống như "Sonny", Tomiyasu sẽ đem lại cho Spurs những lợi ích rất lớn về mặt thương mại, bên cạnh đóng góp chuyên môn.

Với việc hậu vệ sinh năm 1998 sẽ tham dự Thế vận hội Olympic tại quê nhà Nhật Bản, mọi ký kết nhiều khả năng sẽ được diễn ra tại xứ mặt trời mọc thay vì London. Trong trường hợp đội tuyển Olympic Nhật Bản đi đến trận đấu cuối cùng ở thế vận hội, Tomiyasu sẽ xuất hiện tại London vào khoảng trung tuần tháng 8.

Sếp lớn xác nhận, Son Heung-min sẵn sàng ký hợp đồng

Son Heung-min ký hợp đồng vỡi 'gã khổng lồ' châu Á

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tomiyasu Tottenham chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT