Quảng cáo

Fan Tottenham phấn khích vì đối thủ của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 02/07/2021 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã ra giá 15 triệu bảng để ký hợp đồng với hậu vệ Takehiro Tomiyasu, cầu thủ của đội tuyển Nhật Bản.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Takehiro Tomiyasu là thành viên đội tuyển Nhật Bản từng đối đầu ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019, anh chơi ở vị trí trung vệ. Spurs hiện chưa công bố HLV mới. Tuy nhiên, họ đang đàm phán để bổ nhiệm Nuno Espirito Santo với một thỏa thuận có vẻ khả thi.

Một trung vệ mới sẽ là yêu cầu đối với bất kỳ chiến lược gia mới nào, đặc biệt là khi hàng thủ Tottenham đã để lộ nhiều khuyết điểm ở mùa giải trước. Eric Dier tệ đến mức mất vị trí ở đội tuyển Anh, trong khi Toby Alderweireld và Davinson Sanchez cũng phải trải qua một mùa giải khó khăn.

ĐT Việt Nam, chuyển nhượng, Tottenham, Tomiyasu
Tomiyasu truy cản Công Phượng khi Nhật Bản đối đầu Việt Nam năm 2019. Ảnh: Getty

Tomiyasu là một lựa chọn của Tottenham khi đội bóng này được chuyên gia Fabrizio Romano khẳng định đã gửi đề nghị đến CLB Bologna. Thông tin này đem lại sự phấn khích cho các CĐV Spurs.

Thông qua mạng xã hội Twitter, những người hâm mộ Tottenham bày tỏ sự vui mừng về khả năng trung vệ người Nhật Bản gia nhập đội bóng Bắc London. Tài khoản @michaelathfc chia sẻ thông tin này và bình luận: "Một chữ ký đầy hứa hẹn".

ĐT Việt Nam, chuyển nhượng, Tottenham, Tomiyasu
Nhóm CĐV Tottenham đưa tin về Tomiyasu. Ảnh: Getty

Người dùng @k1llergg viết: "Anh chàng này giỏi hơn Dier". Tài khoản @RickySm81239084 đánh giá Tomiyasu: "Anh ấy giỏi và mạnh mẽ, có tầm nhìn chuyền bóng tốt, một chữ ký chất lượng".

Sau chiến dịch Asian Cup 2019, Tomiyasu và Nhật Bản sẽ có dịp tái ngộ đội tuyển Việt Nam khi hai đội bóng nằm chung bảng B ở Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp Nhật Bản ở Mỹ Đình ngày 11/11 cuối năm nay, trước khi làm khách ngày 29/3/2022 ở lượt đấu cuối.

CĐV Nhật Bản: 'Không được phép xem thường ĐT Việt Nam'

Sáng tỏ tương lai Son Heung-min tại Tottenham

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam chuyển nhượng Tottenham Tomiyasu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT