Quảng cáo

Sáng tỏ tương lai Son Heung-min tại Tottenham

Thứ năm, 01/07/2021 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Tottenham bổ nhiệm tân huấn luyện viên, tương lai của tiền đạo Son Heung-min đã được làm sáng tỏ.

Rạng sáng ngày hôm nay (1/7, giờ Việt Nam), Tottenham đã chính thức bổ nhiệm tân HLV Nuno Santo. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với Spurs trong một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ngay sau khi cập bến London, HLV Nuno Santo sẽ ngay lập tức bắt tay vào việc xây dựng đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Giám đốc của Tottenham, Paratici sẽ sớm làm việc với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha để lên kế hoạch chuyển nhượng. Bên cạnh đó, việc giữ chân những trụ cột như Harry Kane hay Son Heung-min cũng được xem là nhiệm vụ hàng đầu.

Ảnh 1
Son Heung-min sắp gia hạn với Tottenham (Ảnh: Internet)

Về phía Son Heung-min, Tottenham được cho là đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Hàn Quốc. Một bản giao kèo mới dự kiến sẽ sớm được công bố trong thời gian tới. Theo những gì được tiết lộ, Sonny sẽ gắn bó với Gà trống trong bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng mức lương 200.000 bảng/tuần.

Trong mùa giải vừa qua, chân sút người Hàn Quốc đã có màn trình diễn gây ấn tượng mạnh với 17 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 37 lần ra sân. Đây thành tích tốt nhất của tiền đạo sinh năm 1992 trong 6 mùa giải đã qua tại Ngoại hạng Anh và đó cũng là lý do Spurs đã phải làm mọi cách để giữ chân cầu thủ của mình.

Cùng với Son Heung-min, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham được cho là vẫn muốn thuyết phục Harry Kane ở lại trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, điều này được dự đoán là sẽ rất khó khăn khi chân sút người Anh đã thể hiện rõ quyết tâm ra đi.

Messi chính thức tự do, ấn định thời điểm ký hợp đồng mới?

MU chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo