Quảng cáo

Messi chính thức tự do, ấn định thời điểm ký hợp đồng mới?

Thứ năm, 01/07/2021 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Messi đã chính thức trở thành cầu thủ tự do và thời điểm siêu sao người Argentina ký hợp đồng mới cũng đã được hé lộ.

Vào ngày hôm nay (1/7, giờ Việt Nam), tiền đạo Lionel Messi đã chính thức đáo hạn hợp đồng với Barcelona. Siêu sao người Argentina giờ đây đã trở thành cầu thủ tự do và có thể gia nhập bất kỳ đội bóng nào mình muốn. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ một số nguồn tin, chân sút 34 tuổi vẫn chưa có ý định chia tay Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo Marca, ban đầu, Barca từng muốn ký mới hợp đồng với Messi vào ngày 24/6 (trùng với ngày sinh nhật tuổi 34 của Messi), tuy nhiên sau đó điều này đã không thể diễn ra theo đúng kế hoạch. Nguyên nhân được đồn đoán là có liên quan đến vấn đề tài chính.

messi-1
Messi và Barca sẽ sớm ký vào bản giao kèo mới (Ảnh: Internet)

Mới đây nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã lên tiếng xác nhận tương lai của Messi. Trên trang cá nhân của mình, Romano cho hay, bản hợp đồng mới giữa siêu sao người Argentina và Barca sắp được công bố. Đôi bên đang đi đến những đàm phán cuối cùng và buổi lễ ký kết có thể sẽ diễn ra vào tuần sau.

Ở bản hợp đồng mới lần này, Messi sẽ gắn bó với đội chủ sân Camp Nou trong hai năm (đến 6/2023). Đồng thời, El Pulga cũng sẽ chấp nhận giảm lương xuống còn 50 triệu euro/năm. Sau khi kết thúc 2 năm hợp đồng, siêu sao người Argentina sẽ tiếp tục đóng vai trò Đại sứ hình ảnh của Barca trên đất Mỹ.

Hiện tại, đội chủ sân Camp Nou đang chạy đua với thời gian để hoàn thành sớm nhất những thủ tục cuối cùng trong bản giao kèo với Leo Messi. Trong khi đó, siêu sao 34 tuổi đang không có mặt tại Catalan khi phải hội quân cùng ĐT Argentina để tham gia chiến dịch Copa America 2021.

Ứng viên bóng vàng thất thế và cơ hội tuyệt vời cho Lionel Messi?

Messi thiết lập siêu kỷ lục, chuẩn bị soán ngôi ‘Vua bóng đá’ Pele

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Messi tự do Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT