Quảng cáo

Andre Villas-Boas: 'Mbappe chắc chắn sẽ gia nhập Real Madrid'

Thứ sáu, 25/06/2021 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe đang là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều những ông lớn châu Âu trong mùa hè này.

VIDEO: Những bàn thắng 'cực ảo' của Mbappe trong mùa giải 2020/21

Mới đây, cựu huấn luyện viên của Chelsea, Andre Villas-Boas đã có những phát biểu đầy chắc chắn về tương lai của ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe.

Cụ thể, chiến lược gia 43 tuổi đã chia sẻ với Sport Bild rằng: “Mbappe chắc chắn sẽ gia nhập Real Madrid bây giờ chỉ là anh ấy đến sân Bernabeu sớm hay muộn mà thôi. Cristiano Ronaldo đến Real khi đã là một cầu thủ xuất sắc, khi ở đó Ronaldo đã ngày càng phát triển để bây giờ anh ấy đã trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại và tôi nghĩ rằng Mbappe cũng sẽ làm được điều ấy.”

mbappe-5986-1605011157
Mbappe đã trở thành ngôi sao khi khoác áo PSG

Hợp đồng hiện tại của Mbappe với Paris Saint-Germain chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2022, nếu đội bóng nước Pháp không nhanh chóng bán cầu thủ 22 tuổi này thì họ sẽ mất trắng anh vào mùa hè năm sau.

Còn về phía Mbappe, anh cũng được cho là đang muốn rời thủ đô Paris để cập bến một đội bóng lớn, nơi mà tiền đạo này có thể hiện thực hóa giấc mơ vô địch Champion League. Việc cần làm của Real lúc này là thống nhất mức giá với PSG để nhanh chóng hoàn tất thỏa thuận.

Mbappe đã trải qua 4 mùa bóng với PSG, ra sân 177 lần, ghi được 137 bàn và có 54 đường kiến tạo. Nếu Mbappe gia nhập Real Madrid thì sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của đội bóng hoàng gia khi anh sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng săn bàn đều đạt đẳng cấp thế giới.

Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1998 đang cùng đội tuyển Pháp chinh chiến ở Euro 2021 và có lẽ anh sẽ chỉ quyết định tương lai sau khi giải đấu này kết thúc.

Mbappe bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số khi đối mặt thủ môn Bồ Đào Nha

Video bàn thắng Hungary 1-1 Pháp: Mbappe, Benzema vô duyên

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo