Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/07: Arsenal có tân binh đầu tiên

Thứ bảy, 10/07/2021 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal có tân binh đầu tiên, Zidane xác định bến đỗ tiếp theo, đồng đội xác nhận CLB Ronaldo sẽ khoác áo,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 10/07.

Arsenal có tân binh đầu tiên

Mới đây trên trang chủ, Arsenal đã chính thức giới thiệu tân binh đầu tiên trong mùa hè 2021, đó là hậu vệ trái Nuno Tavares từ Benfica. Mức phí chuyển nhượng mà họ phải trả cho đội bóng Bồ Đào Nha vào khoảng 8 triệu bảng. Ở đội bóng mới, Tavares sẽ khoác lên mình chiếc áo số 20.

Sau bản hợp đồng này, Pháo thủ sẽ còn tiếp tục bổ sung thêm những tân binh nữa. Và 2 cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian gần đây là tiền vệ Albert Sambi Lokonga của Anderlecht và trung vệ Ben White từ Brighton.

216173758_10159320387447713_6804429689897230927_n-compressed
Nuno Tavares hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Arsenal. Nguồn: Arsenal

Zidane xác định xong bến đỗ tiếp theo

Mới đây, tờ L'Équipe cho biết Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ trở thành huấn luyện viên mới của ĐTQG Pháp, nhưng sẽ là từ sau World Cup 2022. Cách đây ít ngày, đã xuất hiện thông tin HLV Didier Deschamp rời cương vị của mình, tuy nhiên sau đó Liên đoàn bóng đá Pháp đã xác nhận chiến lược gia này sẽ tiếp tục tại vị ít nhất đến World Cup 2022.

Đồng đội xác nhận CLB Ronaldo sẽ khoác áo

Chia sẻ với La Gazzetta dello Sport, Danilo của Juventus cho biết: “Có Ronaldo trong đội là điều quan trọng bởi vì anh ấy mang đến những điều tuyệt vời. Ronaldo là một người bạn thân thiết, và chúng tôi đã biết nhau từ khi còn ở Real Madrid. Anh ấy vẫn sẽ ở lại Juventus trong mùa giải tới."

Ronaldo
Danilo khẳng định Ronaldo sẽ ở lại Juventus. Ảnh: Getty

Griezmann trở về Atletico Madrid?

Theo Mundodeportivo, Barcelona và Atletico Madrid đang tính đổi cầu thủ. Chân sút Antoine Griezmann sẽ quay lại Atletico còn tiền vệ Saul Niguez sẽ đầu quân cho Barcelona. Hiện tại chưa rõ phía Atletico có đồng ý với đề nghi của Barca hay không.

Man Utd muốn có tiền vệ Bayern Munich

Gần đây, Man United quan tâm tới tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich, người vừa bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Allianz Arena. Dù vậy, không dễ cho Man United trong thương vụ này vì Goretzka đã đặt mục tiêu ở lại Bayern và muốn ký hợp đồng mới với CLB này.

Lý do ĐT Anh sẽ sợ hãi nếu quyết đấu penalty ở chung kết Euro 2021

'Nạn nhân' của Zidane tuyên bố ĐT Anh sợ Ý

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tối Arsenal Zidane Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT