Quảng cáo

Koeman tiết lộ sự thật về tình trạng của Messi tại Barca

Thứ bảy, 10/07/2021 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Koeman đã chia sẻ về tình trạng hiện tại của Messi tại Barcelona.

Như đã biết, Messi hiện đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Barcelona. Siêu sao người Argentina có thể tự do gia nhập bất cứ đội bóng nào ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Về phía Barca, đội chủ sân Camp Nou được cho là vẫn đang nỗ lực để gia hạn hợp đồng với Messi. Tuy nhiên, những khó khăn về mặt tài chính cùng quỹ lương đã chạm ngưỡng báo động lại đang là rào cản để “gã khổng lồ xứ Catalan” giữ chân siêu sao của mình.

messi-1
Messi đã chính thức trở thành cầu thủ tự do (Ảnh: Internet)

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Koeman đã lên tiếng hé lộ về tình trạng hiện tại giữa Barca và Leo Messi. Chia sẻ với Mundo Deportivo, chiến lược gia người Hà Lan cho hay:

“Khi mọi chuyện diễn ra không như ý muốn, bạn sẽ phải lo lắng, tuy nhiên tôi tin tưởng vào chủ tịch Joan Laporta để giải quyết vấn đề này. Chủ tịch nói với tôi rằng hãy cứ bình tĩnh, họ đang giải quyết vấn đề này và chúng tôi tin rằng Messi sẽ ở lại đội bóng trong vài năm nữa”.

“Messi đã luôn thể hiện mong muốn ở lại Barca. Tôi biết đại diện của đội bóng đang làm việc với các luật sự của cậu ấy. Cậu ấy đang chơi tại Copa America và sẽ bước vào trận chung kết với Brazil vào sáng Chủ nhật. Hy vọng Messi sẽ thắng trận đấu này”.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, để giữ chân Messi, Barca nhiều khả năng sẽ phải thanh lý một số ngôi sao trong đội hình để giải phóng quỹ lương trước khi ký mới hợp đồng với Leo Messi. Bên cạnh đó, Messi cũng sẽ phải giảm lương nếu muốn tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Camp Nou.

Chấp nhận điều khoản, Messi cam kết tương lai với ‘gã khổng lồ’

Neymar giận dữ khi CĐV gọi tên Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Barca Koeman Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT