Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 9/7: Haaland đến Chelsea với giá kỷ lục?

Thứ sáu, 09/07/2021 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea gửi lời đề nghị hấp dẫn tới Dortmund cho vụ Haaland và Son Heung-min chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Tottenham là những thông tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối ngày 9/7.

Chelsea ra giá kỷ lục để chiêu mộ Haaland

Theo nguồn tin từ 90min, Chelsea chuẩn bị đưa ra lời đề nghị lên tới 150 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund vào mùa hè này. Đội bóng thủ đô London có niềm tin rằng, mức giá khổng lồ họ đưa ra sẽ không bị đội bóng Bundesliga từ chối. The Blues cũng đang thảo luận với người đại diện của Erling Haaland là siêu cò Mino Raiola về các điều khoản cá nhân.

erling_haaland
Haaland vừa có mùa giải trói sáng trong màu áo của Dortmund

Lý do khiến đội bóng nước Anh tự tin trong thương vụ này là nếu Dortmund không bán Haaland trong hè này thì họ chắc chắn sẽ phải hối hận, vì đến tháng 6 năm 2022, bất cứ CLB nào muốn có cầu thủ người Na Uy chỉ cần trả 68 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng.

Giám đốc mới ra mặt, Tottenham chuẩn bị gia hạn với Son Heung-min

Giám đốc mới của Tottenham, Fabio Paratici đang ưu tiên việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Hàn Quốc lên hàng đầu. Sắp tới, Paratici sẽ tiến hành đàm phán trực tiếp với “Sonny” về các chi tiết trong hợp đồng mới. Đây là động thái quyết liệt từ phía BLĐ Gà trống nhằm giữ chân một trong hai ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng.

https___therealchamps.com_wp-content_uploads_getty-images_2018_08_1230440317-850x560
Son Heung-min vừa có mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp

Xác nhận: Chelsea gia hạn với ‘Quả bóng vàng tương lai’

Thông qua chương trình podcast Here We Go, nhà báo Fabrizio Romano đã tiết lộ:

“Tôi nghĩ, hiện tại thì Chelsea đang không thảo luận về hợp đồng của Jorginho. Chelsea thực sự quan tâm đến việc gia hạn với cậu ấy, tuy nhiên họ sẽ chỉ có thể tiến hành đàm phán sau mất vài tuần nữa, thời điểm mà Euro 2021 đã kết thúc.”

Đây là động thái giữ chân cầu thủ người Italia của The Blue trước sự dòm ngó của những ông lớn châu Âu.

jorginho
Jorginho đang chơi rất hay trong màu áo ĐT Italia ở Euro 2021

Chốt mức giá Atletico bán Saul Niguez cho Liverpool

Mới đây, theo truyền thông Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã sẵn sàng tiền vệ trụ cột của mình ra đi nếu nhận được đủ 40 triệu bảng. Đây là thông tin cho Liverpool khi mà trước đó có rất nhiều thông tin cho rằng, The Kop muốn chiêu mộ Saul để thay thế vị trí mà Wijnaldum để lại.

Arsenal sắp có tân binh

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Ben White. Ngoài ra, Pháo thủ đang đàm phán với đội bóng chủ quản của cầu thủ người Anh là Brighton về mức phí 50 triệu bảng. Nếu có được White, hàng thủ của The Gunners ở mùa giải tới sẽ chắc chắn hơn rất nhiều.

Sếp lớn xác nhận, Son Heung-min sẵn sàng ký hợp đồng

Sao Chelsea đáp trả đanh thép khi bị 'cà khịa' ở Euro 2021

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Haaland Jorginho Son Heung-min Chelsea Liverpool Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT