Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 9/7: 'Gã nhà giàu' ra giá cho Pogba, cái tên tiếp theo ra đi vì Messi

Thứ sáu, 09/07/2021 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona chuẩn bị đẩy thêm một cái tên đi để gia hạn với Messi và PSG gửi tới MU lời đề nghị cho vụ Pogba là những thông tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý ngày 9/7.

PSG gửi đề nghị tới MU cho vụ Pogba

Tờ L’Equipe cho biết PSG đang chuẩn bị gửi tới Man Utd một lời đề nghị chính thức trị giá 51 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba. Ngoài ra, tờ báo này cũng khẳng định cầu thủ người Pháp đang bị thuyết phục với việc trở về quê nhà chơi bóng cũng như được chơi cạnh các ngôi sao hàng đầu như Neymar hay Mbappe hay mới nhất là Ramos.

manchester-united-pogba_vszk
Pogba đang không hạnh phúc ở Man Utd

Barca chuẩn bị đẩy Pjanic ra đi để gia hạn với Messi

Mới đây, nhiều nguồn tin đã cho rằng, Barcelona đang chuẩn bị đem Miralem Pjanic đi cho mượn ở một đội bóng khác. Đội bóng xứ Catalan đang trong quá trình thanh lọc đội hình để giảm quỹ lương xuống phục vụ cho việc gia hạn hợp đồng với Messi trong thời gian sớm nhất. Trước đó, cái tên đã phải ra đi đầu tiên là Junior Firpo.

rcbephfnccxefen7bfte
Pjanic đã không được trọng dụng ở Barca

Xác nhận mức phí MU cần để chiêu mộ Camavinga

Mới đây, theo thông tin từ nhà báo Mohamed Bouhafsi, Rennes sẵn sàng để tiền vệ Eduardo Camavinga có thể ra đi ngay trong hè này nếu nhận được 40-50 triệu euro. Đây là con số mà Man Utd hoàn toàn có thể đáp ứng được, tuy nhiên Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với PSG để có được tài năng trẻ người Pháp.

camavinga
MU đang có cơ hội rất lớn để sở hữu "sao trẻ số 1 thế giới"

Ramos CHÍNH THỨC gia nhập ‘Gã nhà giàu’

Mới đây, trang chủ của Paris Saint-Germain đã chính thức ra thông báo hoàn tất việc ký hợp đồng với Sergio Ramos theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với đội bóng thủ đô nước Pháp đến năm 2023, nhận mức lương 368.000 euro/tuần.

Bayern muốn chiêu mộ sao tuyển Bỉ

Sau màn thể hiện tuyệt vời ở Euro 2021, cầu thủ chạy cánh Jeremy Doku đã được một số đội bóng lớn tại Châu Âu để mắt tới, trong đó nổi bật nhất là Bayern Munich. Mới đây, nguồn tin từ EuroSport cho biết, “Hùm xám” nước Đức sẵn sàng gửi lời đề nghị đến Rennes để có được chữ ký của Doku.

Nếu chuyển đến sân Allianz Arena, sao trẻ người Bỉ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với rất nhiều ngôi sao chạy cánh sáng giá khác của Bayern như Kingsley Coman, Leroy Sane hay Serge Gnabry.

CHÍNH THỨC: Ramos ra mắt 'Gã nhà giàu'

Barca được ‘mách nước’ cách gia hạn với Messi

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Messi MU PSG Bayern Munich Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT